Chiều ngày 01/6, UBND phường Nam Hồng long trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5 nhân kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh (15/6/1957 - 15/6/2022). Về tham dự có đồng chí Đinh Thị Hương - UV BTV, Trưởng ban Dân vận Thị ủy, Trưởng đoàn công tác của Thị ủy tại Đảng bộ phường Nam Hồng; các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường; Bí thư, Phó bí thư các chi bộ tổ dân phố và 17 đồng chí đảng viên được trao huy hiệu Đảng đợt này.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trương Quốc Khởi

Trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho các đảng viên

Trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng

Trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Trong đợt 19/5/2022, toàn Đảng bộ phường Nam Hồng có 17 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 01 đảng viên 60 năm tuổi Đảng; 4 đảng viên 44 năm tuổi Đảng; 5 đảng viên 50 năm tuổi Đảng; 4 đảng viên 40 năm tuổi Đảng và 3 đảng viên 30 năm tuổi Đảng. Các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đều là những đảng viên ưu tú, có quá trình phấn đấu rèn luyện, cống hiến không ngừng cho mục tiêu lý tưởng cao đẹp của Đảng và tham gia công tác xã hội tại địa phương.

Đồng chí Đinh Thị Hương - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Thị ủy phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Tại buổi lễ, đồng chí Đinh Thị Hương - UV BTV, Trưởng ban Dân vận Thị ủy chúc mừng các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng, đồng thời khẳng định đây không chỉ là vinh dự cho mỗi cá nhân, mà còn là vinh dự của toàn Đảng bộ, đã có những đảng viên ưu tú, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của địa phương. Bên cạnh đó, đồng chí còn bày tỏ mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nêu cao tính tiên phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp cho chi bộ, đảng bộ nơi cư trú, cùng cấp ủy và chính quyền địa phương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực nhằm xây dựng chi bộ, đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh và là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.332.705
    Online: 13