Nhằm trang bị, cập nhật kiến thức cho đội ngũ lãnh đạo ở  cơ sở về những quan điểm, chủ trương của Đảng và Pháp luật của Nhà nước về công tác Dân  vận; nâng cao phương pháp, kỹ năng lãnh đạo, chỉ đạo; phổ biến, trao đổi những kinh nghiệm, cách làm hay trong tổ chức thực hiện, nhất là các mô hình, điển hình “Dân vận khéo” tại các địa  phương.

Chiều ngày 26/10/2021, Ban Thường vụ Thị ủy tổ chức khai mạc lớp Tập huấn bồi dưỡng kỷ năng, nghiệp vụ công tác Dân vận chính  quyền. Đến dự khai mạc và chỉ đạo lớp học có đồng chí Ngô Văn Huỳnh - Tỉnh ủy viên - Phó Trưởng ban thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư thường trực Thị ủy cùng với các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy.  

Tham gia lớp tập huấn có gần 70 đồng chí học viên đại diện lãnh đạo các ban, phòng, ngành, đoàn thể thị xã, các Đảng bộ, chi bộ cơ sở trên địa bàn thị xã. Chương trình lớp tập huấn gồm: Quán triệt Chỉ thị của Ban Thường vụ Thị ủy về tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận chính quyền và các cơ quan nhà nước; Chuyên đề bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác dân vận chính quyền. Các chuyên đề bồi dưỡng do lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và đại diện Thường trực Thị ủy truyền đạt. Qua đó, học viên đã được bồi dưỡng các kỹ năng về nghiệp vụ “Dân vận khéo”, đồng thời được cập nhật thêm nhiều thông tin, kiến thức bổ ích về công tác Dân vận chính quyền.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long phát biểu chỉ đạo tại lớp tập huấn

Lớp tập huấn có ý nghĩa rất thiết thực bởi công tác dân vận là một nhiệm vụ có tính chiến lược mềm dẻo đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, là điều kiện quan trọng để tăng cường mối quan hệ gắn bó máu thịt giữa Đảng với nhân dân. Với ý nghĩa đó, các học viên chính là lực lượng hạt nhân đưa các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống,  góp phần quan trọng để thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ VII;  góp phần quyết  định việc xây dựng và phát triển thị xã Hồng Lĩnh trở thành đô thị trung tâm phía Bắc của Hà Tĩnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.224.611
    Online: 73