Nhằm góp phần xây dựng chỉnh trang đô thị cũng như tiến tới chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ thị xã Hồng Lĩnh khóa VII, nhiệm kỳ 2021 - 2026, vừa qua Hội LHPN phường Bắc Hồng đã hoàn thành các công trình như: Treo hơn 200 giỏ hoa một ngõ ở gần nhà văn hóa Tổ dân phố 1, chỉnh trang Ngõ 04 Ngô Đức Kế và khởi công làm nhà vệ sinh cho hội viên hộ cận nghèo,…

Để các công trình được hoàn thành đúng kế hoạch và kết quả cao, Hội đã phối hợp với các cấp ủy các tổ dân phố tuyên truyền, vận động hội viên và bà con nhân dân đóng góp tiền đổ nền bê tông, làm mương thoát nước, láng lát gạch block, di dời ba cột điện và lắp 7 cột đèn điện chiếu sáng, lắp 8 pano, áp phích, giá treo cờ tại Ngõ 04 đường Ngô Đức Kế.

Đồng thời, chị em hội viên đã tổ chức ươm hơn 200 giỏ hoa, cây xanh phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt và quét vôi với chiều dài gần 300m tại ngõ ngang gần Nhà văn hóa Tổ dân phố 1. Ngoài ra, để đạt được 18 tiêu chí xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị thì hội đã tuyên truyền, vận động và khởi công nhà vệ sinh cho chị Lê Thị Hải Hoan – hội viên hộ cận nghèo làm nhà vệ sinh. Tổng các công trình chào mừng với trị giá gần 130 triệu đồng và hơn 100 ngày công.

Đây là những công trình chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ thị xã Hồng Lĩnh khóa VII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 của cán bộ, hội viên phụ nữ phường Bắc Hồng. Thông qua đó, Hội còn góp phần chỉnh trang làm sạch, làm đẹp và đạt các tiêu chí xây dựng tuyến, ngõ văn minh. Từ đó nâng cao nhận  thức về mục đích, ý nghĩa của các hoạt động xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị, góp phần xây dựng môi trường “Xanh – sạch – đẹp” ở địa phương./. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
      Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
       Liên kết website
      Thống kê: 3.360.242
      Online: 9