Đồng chí Đặng Thanh Hải, TUV, Bí thư Thị uỷ vừa đi kiểm tra, soát xét lại các công việc để sẵn sàng cho ngày bầu cử Đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Cùng đi có các đồng chí Nguyễn Quang Vinh, UV BTV, Phó Chủ tịch thường trực HĐND thị xã, Đặng Ngọc Sơn, Chủ tịch UBMTT thị xã và lãnh đạo Trung tâm VH&TT.

    Đồng chí Bí thư Thị uỷ cùng đoàn đã đi kiểm tra tại tất cả các điểm bỏ phiếu tại xã Thuận Lộc và các phường: Đậu Liêu, Nam Hồng và Bắc Hồng. Qua kiểm tra cho thấy, hiện nay tại các điểm bầu cử các thành viên của tổ bầu cử đang tập trung hoàn thiện việc sắp xếp, trang trí khánh tiết các phòng bỏ phiếu đúng quy định và đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19, đồng thời chuẩn bị đầy đủ các điều kiện khác để sẵn sàng cho ngày hội non sông.

Đồng chí Bí thư Thị ủy kiểm tra việc trang trí hòm phiếu

Đồng chí nhắc nhở các tổ bầu cử phải thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch COVID-19, các bàn phải bố trí ngồi giãn cách, phải có bàn khử khuẩn trước và sau khi vào phòng bỏ phiếu.

    Tại đây đồng chí Bí thư Thị uỷ đã biểu dương thành viên các tổ bầu cử đã tích cực tham gia trang trí khánh tiết trong và ngoài khu vực bầu cử, khu vực bỏ phiếu, sắp xếp các biển bảng theo đúng quy định. Bên cạnh đó, đồng chí cũng nhắc nhở các tổ bầu cử phải thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch COVID-19, các bàn phải bố trí ngồi giãn cách, phải có bàn khử khuẩn trước và sau khi vào phòng bỏ phiếu. Riêng một số điểm có đông cử tri, đồng chí đề nghị Trung tâm VH&TT bổ sung một số vách ngăn để bố trí thêm bàn để cử tri lựa chọn đại biểu nhằm đảm bảo giãn cách trong quá trình diễn ra bầu cử./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.226.858
    Online: 80