Nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 03/02, mừng xuân Tân Sửu 2021, đồng chí Trương Thanh Huyền, UV BTV- Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến động viên thăm hỏi và tặng quà cho 20 đồng chí đảng viên cao tuổi, đảng viên có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau hoạn nạn ở thị xã Hồng Lĩnh, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

    Tại đây, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe gia đình, cá nhân các đồng chí đảng viên cao tuổi. Đồng chí khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn trân trọng, ghi ơn đối với công lao đóng góp của các gia đình, cũng như cá nhân các đồng chí.

    Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trương Thanh Huyền gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các gia đình, mong muốn, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tham gia đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Tỉnh và thị xã Hồng Lĩnh, chúc các đồng chí  Đảng viên cao tuổi tiếp tục sống vui, sống khỏe, trở thành tấm gương sáng cho con cháu, thế hệ trẻ, đặc biệt là các đảng viên ở địa phương noi theo./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.338.683
    Online: 82