Sáng ngày 09/01, Đảng bộ phường Nam Hồng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác Đảng năm 2020, triển khai  phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ - Chủ tịch HĐND thị xã, đồng chí Đinh Thị Hương - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị uỷ tại Đảng bộ phường Nam Hồng, cùng các đồng chí đại diện các ban xây dựng Đảng; các đồng chí trong BTV, BCH Đảng uỷ, các tổ chức chính trị xã hội và hội xã hội phường Nam Hồng; Bí thư chi bộ các TDP và các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu năm 2020.

    Năm 2020, Đảng ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đổi mới và nâng cao công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân. Triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp một cách kịp thời, hiệu quả; chỉ đạo thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp và các ngày lễ lớn của quê hương đất nước. Năm 2020, phường Nam Hồng có 23 mô hình đăng ký xây dựng mô hình dân vận khéo trên tất cả các lĩnh vực. Kết quả có 8 mô hình được thị xã công nhận, 2 mô hình và 1 cá nhân được biểu dương, khen thưởng cấp thị xã.

Đồng chí Hoàng Xuân Ngọc - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Nam Hồng báo cáo những kết quả đạt được năm 2020

    Việc lãnh đạo xây dựng Đảng bộ, chi bộ và công tác tổ chức, cán bộ cũng được Đảng ủy phường tập trung thực hiện. Năm qua đã có 12/12 chi bộ trực thuộc bầu BCH chi bộ đảm bảo đủ số lượng, đúng định hướng. Lãnh đạo tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ phường lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020-2025 và tổ chức kiện toàn các chức danh sau đại hội theo đúng quy định. Chất lượng sinh hoạt của các chi bộ ngày càng được nâng lên, Cấp ủy các chi bộ luôn bám sát vào chức năng, nhiệm vụ, kế hoạch của cấp trên để xây dựng nội dung sinh hoạt phù hợp cũng như triển khai thực hiện nhiệm vụ sát đúng với tình hình thực tiễn. Công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng được thực hiện nghiêm túc và đã hoàn thành chương trình kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Cấp uỷ và UBKT đã đề ra. Chỉ đạo Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội tăng cường công tác giám sát, phản biện xã hội. Thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, phát huy vai trò hoạt động của Ban thanh tra nhân dân, ban giám sát đầu tư cộng đồng. Với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt và sự đoàn kết thống nhất, nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn của cán bộ và Nhân dân trên địa bàn nên phường Nam Hồng đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực: Tổng thu nhập từ thương mại dịch vụ đạt trên 175 tỷ đồng; công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp ước đạt 122 tỷ đồng. Năm 2020, phường Nam Hồng đã hoàn thành 10 công trình chỉnh trang đô thị, trong đó rải thảm nhựa được 11 công trình đường giao thông nội phường…Với những kết quả đạt được, Đảng bộ phường Nam Hồng được Thị ủy công nhận Đảng bộ trong sạch vững mạnh xuất sắc.

Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

    Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ thông tin một số nét nổi bật về phát triển kinh tế xã hội của thị xã trong năm 2020, đặc biệt là kết quả thu hút đầu tư về trên địa bàn. Đồng chí cũng đánh giá cao sự nỗ lực của các cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân trong toàn Phường đã đồng lòng, tích cực hoàn thành nhiệm vụ năm 2020. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ ra những hạn chế trong công tác lãnh đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ trên một số lĩnh vực để từ đó khắc phục trong những năm tiếp theo. Đồng chí yêu cầu cấp ủy, chính quyền từ phường đến tổ dân phố chủ động, có sự nhìn nhận mới, tập trung cao cho công tác xây dựng tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm 2021 một cách sát đúng và có tính khả thi cao.

Trao giấy khen cho các chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2020

Và tặng giấy khen cho các Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

    Nhân dịp này, Đảng bộ phường Nam Hồng đã khen thưởng cho 10 tập thể và 12 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.332.456
    Online: 70