Sáng 13/11/2020, Ban Thường vụ Thị ủy tổ chức khai mạc Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng năm 2020. Tham dự buổi khai mạc có đồng chí Nguyễn Văn Hổ - Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thăng Long Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy.

    Phát biểu tại buổi khai mạc đồng chí Nguyễn Thăng Long – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy nhấn mạnh vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng. Do đó việc tham gia tập huấn lần này là dịp để các học viên cập nhật và hệ thống lại những quy định về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng. Đồng thời, bổ sung, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long phát biểu chỉ đạo tại lớp tập huấn

    Tham gia lớp tập huấn có 104 học viên là ủy viên UBKT Thị ủy, Bí thư các đảng bộ, chi bộ cơ sở, Ủy viên UBKT các Đảng ủy cơ sở. Trong thời gian tập huấn, các học viên được nghiên cứu 04 chuyên đề: Công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy và UBKT các cấp; Hướng dẫn một số chuyên đề kiểm tra, giám sát của cấp ủy và UBKT cơ sở; Thi hành kỷ luật và giải quyết khiếu nại về kỷ luật trong Đảng; Công tác giải quyết tố cáo trong Đảng..

    Qua lớp tập huấn, sẽ giúp cán bộ UBKT cơ sở nâng cao kiến thức nghiệp vụ về công tác kiểm tra, giám sát tại cơ sở, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của các tổ chức Đảng, Ủy ban kiểm tra các cấp góp phần quan trọng đảm bảo tính kỷ luật, kỷ cương, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng cũng như vận dụng, xử lý các tình huống trong thực tiễn, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ chính trị và xây dựng Đảng ở địa phương, đơn vị./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.335.106
    Online: 59