Chiều 12/11, Tổ dân phố 5, phường Đậu Liêu đã tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân và đón nhận danh hiệu văn hóa 5 năm liền. Đến dự có đồng chí Trương Thanh Huyền - PCT HĐND Tỉnh, các đồng chí lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy; Công an Tỉnh và Văn phòng Tỉnh ủy. Về phía Thị xã có đồng chí Đặng Thanh Hải - TUV - Bí thư Thị ủy; Lê Văn Bình - PCT UBND thị xã cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ, các ban nghành, đoàn thể thị xã;  lãnh đạo Cấp ủy, chính quyền, các ban nghành đoàn thể ở phường Đậu Liêu.

Tiết mục văn nghệ của Chi hội NCT TDP5 chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập MTDTTN
và ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, cán bộ và nhân dân tổ dân phố 5 đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam và ngày hội đị đoàn kết toàn dân.

Đại biểu cấp Tỉnh và thị xã đãn đến dự và chung vui với Tổ dân phố 5

Ông Bùi Văn Thế - Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban công tác mặt trận tổ dân phố 5
báo cáo kết quả thực hiện các phong trào thi đua

Năm qua, cán bộ và nhân dân tổ dân phố 5 đã phát huy được sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào và cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, “Ngày vì người nghèo"; “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.Toàn dân cũng đã thực hiện có hiệu quả nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, lễ hội. Đời sống vật chất, tinh thần của bà con nhân dân ngày càng được nâng lên… Năm 2019, tỷ lệ gia đình văn hóa đạt 89,4%; tỷ lệ hộ nghèo 3,3%; TDP đạt danh hiệu văn hóa 5 năm liền (2014-2019)

Đồng chí Trương Thanh Huyền - PCT HĐND Tỉnh phát biểu ý kiến
chúc mừng cán bộ và nhân dân TDP5, phường Đậu Liêu

Chia vui với người dân tổ dân phố 5, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thanh Huyền biểu dương, ghi nhận những kết quả mà cán bộ, đảng viên, nhân dân tổ dân phố đạt được trong thời gian qua. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đặc biệt nhấn mạnh kết quả mà nhân dân đã đạt được trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; phong trào chỉnh trang đô thị; phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa tại khu dân cư. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn, thời gian tới, tổ dân phố tiếp tục phát huy thành quả đã đạt được, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, phát triển KT-XH; phong trào chỉnh trang đô thị góp phần đưa phường Đậu Liêu nói riêng và thị xã Hồng Lĩnh nói chung hoàn thành các tiêu chí đô thị loại III. Cùng với đó, kiên quyết đấu tranh với các tai nạn, tệ nạn xã hội…, đưa đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày một đi lên.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa, quà chúc mừng cán bộ, đảng viên và nhân dân tổ dân phố 5

Lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh tặng hoa chúc mừng
và trao giấy khen cho tổ dân phố đạt danh hiệu văn hóa 5 năm liền.

Lãnh đạo UB MTTQ thị xã và phường Đậu liêu trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Nhân dịp này, lãnh đạo Thị xã Hồng Lĩnh đã tặng hoa chúc mừng và trao giấy khen cho Tổ dân phố 5 đạt danh hiệu văn hóa 5 năm liền và UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh đã trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn./.

Thu Hằng – Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.226.972
    Online: 10