Chiều ngày 17/01, Đảng bộ cơ quan Chính quyền tổ chức Hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Đồng chí Nguyễn Thăng Long - Ủy viên BTV Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của BTV Thị ủy tại Đảng bộ CQCQ dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo.

Năm 2018, Ban Chấp hành cùng toàn thể đảng viên trong Đảng bộ cơ quan Chính quyền đã đoàn kết nhất trí cao, đầu tàu gương mẫu trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, hưởng ứng tích cực trong các phong trào thi đua yêu nước, góp phần quan trọng vào những kết quả chung của Thị xã. Đảng ủy CQCQ đã chỉ đạo xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2018; xây dựng Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết của HĐND thị xã. Tập trung đẩy mạnh việc tham mưu thu ngân sách, phân bổ dự toán chi ngân sách đúng kế hoạch đề ra. Chỉ đạo các chi bộ, cán bộ, đảng viên trong cơ quan làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt công tác cải cách thủ tục hành chính, công tác tổ chức bộ máy, quản lý cán bộ, công chức, viên chức;... Công tác dân vận chính quyền được Đảng ủy cơ quan Chính quyền xác định là một nhiệm vụ hết sức quan trọng. Trong năm 2018, các chi bộ đã đăng ký xây dựng 07 mô hình "Dân vận khéo", qua kiểm tra có 06 mô hình được Ban Dân vận Thị ủy đánh giá cao, trong đó có 01 mô hình tiêu biểu. Công tác kiểm tra giám sát được thực hiện nghiêm túc. Trong năm Đảng ủy đã tổ chức kiểm tra giám sát 03 chi bộ và 04 cá nhân, đã chỉ rõ những ưu điểm, hạn chế, khuyết điểm và biện pháp khắc phục cho các tập thể, cá nhân trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Thăng Long - UV BTV, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Thị ủy phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thăng Long ủy viên BTV Thị ủy đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của đảng bộ và nêu lên một số tồn tại hạn chế cần được khắc phục. Về nhiệm vụ trọng tâm năm 2019, đồng chí yêu cầu Đảng bộ cơ quan Chính quyền cần tập trung lãnh đạo đội ngũ cán bộ, đảng viên phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung xây dựng Đảng bộ vững mạnh trên cả ba mặt: Chính trị, tư tưởng và tổ chức; nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Trao tặng Giấy khen cho các chi bộ, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018

Nhân dịp này, hội nghị đã trao trao giấy khen cho các chi bộ và các đảng viên đạt danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018./.

Cẩm Hà - Quốc Thuận


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.666.549
Online: 61