Nhân dịp đón tết cổ truyền dân tộc, CLB nữ doanh nhân phối hợp Hội chữ Thập đỏ thị xã và các cơ quan, đơn vị tổ chức chương trình trao quà tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam tại phường Bắc Hồng và phường Nam Hồng.

Tại phường Bắc Hồng Câu lạc bộ nữ Doanh nhân, Công ty Cổ phần đầu tư thương mại cung ứng nhân lực Trí Đức, Chi nhánh Điện lực Hồng Lĩnh và Công ty quảng cáo Minh Hải đã trao 38 suất quà cho các đối tượng.

Tại phường Nam Hồng, Câu lạc bộ nữ Doanh nhân, Chi Cục Thuế và Trung tâm ứng dụng khoa học kỷ thuật và bảo vệ cây trồng vật nuôi thị xã đã trao 28 suất quà mỗi suất trị giá từ 300.000 đến 500.000 đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nạn nhân chất độc da cam và trẻ em mồ côi.

Những món quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa sâu sắc thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, phát huy truyền thồng "uống nước nhớ nguồn" của cán bộ công chức, viên chức, người lao động và các nữ kinh doanh, doanh nhân trên địa bàn góp phần động viên các gia đình hộ nghèo, nạm nhân chất độc da cam vượt qua những khó khăn, đón Tết Kỷ Hợi năm 2019 đầm ấm hơn./.

Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.664.206
Online: 57