Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc - Ngày truyền thống thi đua yêu nước (11/6/1948 - 11/6/2018), tối ngày 06/6/2018, tại Nhà Văn hóa thị xã, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Hà Tĩnh phối hợp UBND thị xã Hồng Lĩnh tổ chức buổi chiếu phim tuyên truyền về Người.

Một cảnh trong phim "Thầu Chín ở Xiêm"

Trong chương trình chiếu phim, tất cả các cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động và toàn thể Nhân dân trên địa bàn được thưởng thức 2 bộ phim. Đầu tiên là bộ phim tài liệu "Bác Hồ với phong trào thi đua yêu nước" đã ghi lại những khoảng thời gian mà toàn Đảng và toàn dân ta phát huy tối đa truyền thống yêu nước, tinh thần đoàn kết, ý chí tự lực tự cường, vượt qua nhiều hy sinh gian khổ, thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ cách mạng đặt ra trong những hoàn cảnh khó khăn và cam go nhất. Sau đó khán giả được thưởng thứ bộ phim truyện Việt Nam "Thầu Chín ở Xiêm" là bộ phim truyện kể về quá trình hoạt động cách mạng của Bác Hồ trong khoảng thời gian ở Xiêm (Thái Lan) với biệt danh là Thầu Chín.

Khung cảnh chiếu phim tại Nhà Văn hóa

Thông qua hoạt động chiếu phim tuyên truyền, nhằm khơi dậy truyền thống anh hùng cách mạng của dân tộc Việt Nam, ca ngợi công lao to lớn của Đảng, Bác Hồ kính yêu, của quân và dân ta trong lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước. Buổi chiếu phim đã thu hút được đông đảo bà con Nhân dân đến xem. Đây là một trong những phương pháp tuyên truyền có tính giáo dục cao, tạo sự hứng khởi, góp phần giáo dục truyền thống, bồi đắp niềm tự hào dân tộc cho các thế hệ con người Việt Nam./

Hằng Nga - Quốc Thuận


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.426.600
Online: 73