Chiều ngày 13/9/2018, Đảng ủy phường Trung Lương tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/ThU của BCH Đảng bộ thị xã khóa VI "Về việc tập trung lãnh đạo, chỉ đạo huy động nguồn lực xây dựng thị xã Hồng Lĩnh đạt đô thị loại III vào năm 2020". Dự và chỉ đạo Hội nghị có Đồng chí Nguyễn Thăng Long, Uỷ viên BTV, Chủ nhiệm UBKT, Trưởng Đoàn chỉ đạo củaThị ủy tại Đảng bộphường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, cán bộ cốt cán cấp phường, cấp ủy các chi bộ và cán bộ cốt cán tổ dân phố.

Đ/cNguyễn Thăng Long, UVBTV, CNUBKT, Trưởng Đoàn chỉ đạo củaThị ủy tại Đảng bộphường cùng lãnh đạo phường trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân

Sau 02 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/ThU, ngày 20/12/2016 của Ban Chấp hành Đảng bộ Thị xã; Kế hoạch số 28/KH-UBND ngày 07/3/2017 của Ủy ban nhân dân thị xã Hồng Lĩnh, cấp ủy, chính quyền phường Trung Lương đã tập trung cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai tổ chức thực hiện đến tận đội ngũ cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân, nhờ đó công tác quy hoạch, quản lý quy hoạch đô thị, xây dựng và chỉnh trang đô thị được thực hiện khá tốt. Trong 02 năm, phường đã tập trung xây dựng các công trình như: Nhà học đa chức năng 2 tầng, 10 phòng trường THCS, giá trị 4,4 tỷ đồng; Nhà học đa chức năng 2 tầng 10 phòng, nâng cấp nhà học 2 tầng 6 phòng, cải tạo sân, mương tiêu nước, nhà tập đa chức năng trường Tiểu học với tổng trị giá các công trình trên 6 tỷ đồng; xây dựng 01km đường bê tông, mương tiêu khu dân cư Mặt Ba với giá trị trên 04 tỷ đồng và xây dựng chỉnh trang 08 tuyến đường giao thông trong khu dân cư với chiều dài 1,1km tổng giá trị trên 4 tỷ đồng và môt số công trình mương tiêu thoát nước, giao thông nội đồng… Ngoài ra các công trình được đầu tư trên địa bàn do thị xã và tỉnh làm chủ đầu tư như: Cầu Liên Lạc; mương tiêu úng Đầu Dinh, Trọt Vặn, Kênh tiêu thoát lũ Bấn Xá - Quỳnh Lâm, quy hoạch và GPMB hành lang cống Trung Lương với giá trị hàng chục tỷ đồng. Tổng nguồn vốn xã hội huy động trong hai năm từ 2017 đến 2018 để xây dựng kết cấu hạ tầng, chỉnh trang đô thị trên toàn phường đạt 52,12 tỷ đồng. Trong đó: Nguồn vốn ngân sách các cấp: 44,32 tỷ đồng; Vốn nhân dân đóng góp bao gồm kể cả ngày công lao động hiện vật và đóng góp gần 7,8 tỷ đồng. Thông qua xây dựng các công trình đã vận động nhân dân hiến 3116,4 m2 đất phục vụ xây dựng các công trình chỉnh trang đô thị trong khu dân cư và giao thông nội đồng.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Thăng Long, UVBTV, CNUBKT, Trưởng Đoàn chỉ đạo củaThị ủy tại Đảng bộphường đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được, đồng thời chỉ ra những hạn chế, yếu kém trong thời gian qua, đồng chí yêu cầu Cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các tổ chức trong HTCT từ phường đến tổ dân phố, các cơ quan, đơn vị trong thời gian tiếp theo phải tập trung cao hơn nữa, với tinh thần quyết tâm, nhiệt tình, trách nhiệm trong việc khắc phục mọi khó khăn, tìm ra nguyên nhân của những hạn chế để có những giải pháp thật sự sát đúng để tiếp tục thực hiện có hiệu quả hơn.

Nhân dịp này, Đảng ủy phường đã trao tặng giấy khen cho 02 tập thể và 02 cá nhân có nhiều thành tích trong thực hiện Nghị quyết./.

Công Lộc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.670.826
Online: 34