Sáng 11/10, Ban Thường vụ Thị ủy Hồng Lĩnh đã long trọng tổ chức gặp mặt các thể hệ cán bộ làm công tác kiểm tra qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 70 năm truyền thống Ngành kiểm tra của Đảng (16/10/1948 - 16/10/2018). Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Hổ - Phó Chủ nhiệm Thường trực UBKT Tỉnh ủy và các ban của UBKT Tỉnh ủy, các đồng chí lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ. Về phía lãnh đạo thị xã có các đồng chí: Đặng Thanh Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Nguyễn Văn Hải – Phó Bí thưu Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã, Trần Quang Tuấn – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể, các ban xây dựng Đảng, Bí thư Đảng bộ, chi bộ trực thuộc.

Trong không khí phấn khởi, ấm cúng, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 70 năm của ngành Kiểm tra Đảng cũng sự lớn mạnh về chất lượng, số lượng của đội ngũ những người làm công tác Kiểm tra Đảng của thị xã trong những năm qua. Đến nay, toàn thị có 93 đồng chí, trong đó có 6 đồng chí Ủy viên UBKT Thị ủy, 68 đồng chí ủy viên UBKT đảng ủy và 19 đồng chí phụ trách công tác kiểm tra của chi bộ cơ sở. Đội ngũ các thế hệ cán bộ kiểm tra Đảng luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, đoàn kết, nhất trí, bền bỉ, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; từ môi trường hoạt động, từ sự cố gắng vươn lên, có nhiều đồng chí cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sám đã trưởng thành giữ các cương vị cao trong Đảng, Nhà nước ở các cấp.

Trong nhiều năm qua, ở Thị xã Hồng Lĩnh đã có nhiều đổi mới và bám sát quan điểm, mục tiêu của Nghị quyết Trung ương 5 khóa X về tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; số lượng, chất lượng các cuộc kiểm tra, giám sát được tăng lên, nội dung khá toàn diện trên các lĩnh vực, đã có nhiều chuyên đề kiểm tra, giám sát hướng vào lĩnh vực trọng tâm, trọng điểm dễ phát sinh sai phạm; sau mỗi kỳ họp UBKT đã thông báo kết quả kỳ họp trên các phương tiện thông tin đại chúng, được các tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên và nhân dân đồng tình cao; đã tập trung giám sát, kiểm tra thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII) về xây dựng chỉnh đốn Đảng; quan tâm Kiểm tra, giám sát trách nhiệm người đứng, thông qua đó làm cơ sở cho đánh giá, nhận xét phân loại cán bộ; một số cuộc Kiểm tra, giám sát được tiến hành để giúp cấp ủy các cấp khẳng định được năng lực, tinh thần, thái độ, trách nhiệm, sự đoàn kết thống nhất có thật sự hay không trong nhiều tổ chức, đơn vị, từ đó kiến nghị sắp xếp, bố trí lại tổ chức cho phù hợp. UBKT các cấp đã thực hiện tốt công tác tiếp dân và giải quyết dứt điểm các đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của công dân, cán bộ đảng viên, không có đơn thư tồn đọng, không có đơn thư khiếu nại kỷ luật Đảng trong nhiều năm qua càng khẳng định sự chắc chắn, nghiêm túc, đảm bảo nguyên tắc trong thực thi nhiệm vụ. Ghi nhận những cống hiến, hy sinh cùng những thành tích vẻ vang của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ làm công tác kiểm tra, nhiều đồng chí đã được tặng các phần thưởng cao quý; nhiều năm qua UBKT Thị ủy được Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBKT Tỉnh ủy tặng giấy khen, bằng khen và vinh dự UBND Tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc. Đặc biệt, tại buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra, UBKT Thị ủy vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và được Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng bằng khen vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra, giám sát và tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngành kiểm tra Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hổ - Phó Chủ nhiệm Thường trực UBKT Tỉnh ủy và đồng chí Đặng Thanh Hải - -Bí thư thị ủy đã chúc mừng và biểu dương những thành tích, kết quả cùng sự nỗ lực vươn lên của tập thể, cá nhân các thế hệ cán bộ làm công tác kiểm tra của Đảng thị xã Hồng Lĩnh qua các thời kỳ. Các đồng chí mong muốn đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra luôn đoàn kết giữ vững phẩm chất đạo đức, tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao cho, giữ gìn Đảng ta ngày càng trong sạch vững mạnh./.

Thu Hằng – Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.670.022
Online: 57