Ủy ban MTTQ thị xã Hồng Lĩnh vừa tổ chức hôi nghị triển khai cuộc vận động Quỹ vì người nghèo năm 2016. Đồng chí Đặng Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị uỷ dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo.

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nên trong thời gian qua cuộc vận động đóng góp Quỹ Vì người nghèo đã được đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân tích cực tham gia. Để tiếp tục vận động các tầng lớp Nhân dân tham gia đóng góp quỹ năm 2016, UBMTTQ thị xã đã xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện với mục đích phát huy tinh thầnđoàn kết, tạo nguồn lực cùng nhà nước, gia đình và dòng họ góp phần thực hiện thành công việc hỗ trợ hộ nghèo làm nhà ở, đảm bảo an sinh xã hội và xoá nghèo bền vững. Mức vận động trên cơ sở tự nguyện, phấn đấu mỗi cán bộ CNVC, người lao động, cán bộ chiến sỹ, lực lượng vũ trang tối thiểu một ngày lương; cán bộ hưu trí tối thiểu ½ ngày lương, hộ nông dân từ 20 nghìn - 30 nghìn đồng, hộ tiểu thương từ 50 nghìn đồng trở lên, doanh nghiệp, doanh nhân vận động ủng hộ người nghèo với mức cao nhất. Thời gian vận động từ ngày 17/10 đến ngày 18/11 năm 2016.

Để cuộc vận động đạt hiệu quả, Thị uỷ đã có công văn chỉ đạo về việc tiếp tục thực hiện, UBMTTQ thị xã đã kiện toàn lại Ban vận động, phối hợp đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của cuộc vận động để các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hiểu rõ hơn và tích cực tham gia hưởng ứng. Sau hội nghị này, các tổ chức thành viên và UBMTTQ các phường, xã trên cơ sở nhiệm vụ được phân công xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện có hiệu quả./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.171.418
Online: 35
ipv6 ready