Trong những ngày vừa qua, Đoàn các phường, xã đã chỉ đạo các chi đoàn tổ chức Đại hội để tiến tới Đại hội Đoàn cấp phường, xã nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đại hội được tổ chức đúng quy định của Điều lệ và Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Đoàn, không khí diễn ra long trọng và nghiêm túc, Đại hội đã tiến hành đánh giá kết quả, hạn chế và rút ra bài kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động của tuổi trẻ trong giai đoạn mới cũng như bầu BCH chi đoàn nhiệm kỳ mới.

ĐVTN phường Trung Lương phối hợp ra quân vệ sinh môi trường

Cùng với việc chỉ đạo Đại hội cấp chi đoàn, đoàn cơ sở đã tập trung đẩy mạnh các hoạt động phát động phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực lập thành tích chào mừng. Mỗi đơn vị 02 công trình có quy mô và nhiều phần việc có ý nghĩa.Tiêu biểu, trong thời gian qua như: Đoàn phường Trung Lương đã phối hợp tổ chức Đạp xe diễu hành tuyên truyền bảo vệ môi trường và xây dựng đô thị văn minh, làm công trình giao thông thủy lợi nội đồng dài 500m tại vùng Đồng Biền, phát quang dọn dẹp dọc Sông Minh, ghép cỏ tại khuôn viên Đền Cả với hơn 300 ĐVTN tham gia. Đoàn xã Thuận Lộc huy động 50 ĐVTN tham gia đóng góp ngày công xây dựng mái ấm tình thương cho gia đình bà Nguyễn Thị Lý - hộ nghèo thôn Hồng Lam và đóng góp ngày công tu sửa các thiết chế văn hóa Đình Giao Tác. Đoàn Trường THPT Hồng Lĩnh tổ chức hoạt động Ngoại khóa cho đoàn viên học sinh…

Đại hội chi đoàn thôn Chùa, xã Thuận Lộc

Trong thời gian tới, Thị đoàn Hồng Lĩnh sẽ tiếp tục chỉ đạo các cơ sở đoàn bám sát chương trình Kế hoạch tập trung vào công tác tổ chức Đại hội Đoàn các cấp cùng với đó là phong trào thi đua lập thành tích chào mừng thiết thực, sâu rộng trong Đoàn viên, thanh thiếu nhi trên toàn thị xã./.

Thị đoàn Hồng Lĩnh


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.167.896
Online: 83
ipv6 ready