Chiều ngày 29/3, UBND thị xã Hồng Lĩnh tổ chức lớp tập huấn kiến thức pháp luật cho đội ngũ Báo cáo viên, Tuyên truyền viên pháp luật, hòa giải viên ở cơ sở. Đến dự có đồng chí Trần Xuân Đức, Phó Chủ tịch UBND thị xã; Đại diện Sở Tư pháp; Sở Tài nguyên và Môi trường.

Đại biểu dự hội nghị 

Gần 100 đồng chí là báo cáo viên pháp luật thị xã; Lãnh đạo các phòng Tư pháp, phòng Tài nguyên - Môi trường; Đại lãnh đạo UBND các phường xã; Công chức Tư pháp, Hộ tịch; Địa chính - Xây dựng; Tuyên truyền viên pháp luật, Tổ trưởng các tổ hòa giải tham gia lớp tập huấn,

Đồng chí Trần Xuân Đức, Phó Chủ tịch UBND thị xã khai mạc lớp tập huấn

Trong thời gian 1 buổi, các học viên đã được báo cáo viên Sở Tư pháp phổ biến một số nội dung cơ bản về kiến thức, kỷ năng tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật. Báo cáo viên Sở Tài nguyên và Môi trường truyền đạt chuyên đề: Một số nội dung cơ bản của luật đất đai năm 2024.

Đồng chí Nguyễn Thị Hoa Phượng, Trưởng phòng phổ biến giáo dục pháp luật, Sở Tư pháp lên lớp

Cũng tại lớp tập huấn các học viên đã tích cực trao đổi, thảo luận với giảng viên những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ ở cơ sở để cùng nhau tháo gỡ. Đồng thời đề xuất nhiều giải pháp, hướng xử lý để giải quyết những tình huống phát sinh từ thực tế trong tham mưu xử lý vi phạm hành chính tại địa phương

Thông qua lớp tập huấn giúp đội ngũ Tuyên truyền viên, Hòa giải viên ở cở nắm vững được các quy định của pháp luật. Từ đó, phát huy vai trò của đội ngũ này trong việc tuyên truyền, phổ biến cho người dân, góp phần ổn định xã hội, phát triển kinh tế, đảm bảo an ninh, quốc phòng trên địa bàn./. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.377.159
    Online: 402