Sáng ngày 30/1, Phường Bắc Hồng phối hợp với Công ty TNHH Như Nam và các tổ chức doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên địa bàn tổ chức trao tặng gần 100 suất quà Tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Đồng chí Nguyễn Minh Toàn, Chủ tịch UBND phường phát biểu cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của các cơ quan, doanh nghiệp đối với các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên dịa bàn phường mỗi khi tết đến xuân về.

Đại diện các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm và cấp uỷ, chính quyền phường  trao quà cho các gia đình

Cấp uỷ Đảng, chính quyền phường và các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trực tiếp trao quà cho các gia đình

Tại đây, Công ty TNHH Như Nam đã trao tặng 79 suất quà, Ngân hàng Nông nghiệp và quà phát triển nông thôn trao 10 suất quà và Ngân hàng Đầu tư và phát triển trao 10 suất cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn trao biểu trưng tài trợ chung tay vì người nghèo Xuân Giáp Thìn 2014

 Món quà là nguồn động viên...

...Chúc các gia đình vượt qua khó khăn, vui Tết, đón Xuân đầm ấm  

Trao quà cho các gia đình, các đồng chí lãnh đạo phường, đại diện các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm  trên địa bàn đã thăm hỏi, động viên và chúc các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc vui vẻ, đầm ấm bên gia đình và người thân./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.472.535
    Online: 52