Trường THCS Bắc Hồng và THCS Nam Hồng vừa tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024. Tham dự lãnh đạo  Phòng GD-ĐT, cấp uỷ, chính quyền phường, các bậc phụ huynh và toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh trong nhà trường.

Các đại biểu Phòng GD -ĐT và phường Bắc Hồng dự lễ

Trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024, Trường THCS Bắc Hồng có 28 học sinh đạt giải, trong đó có một giải nhất, 6 giải nhì, 15 giải ba và 6 giải khuyến khích.

Lãnh đạo Phòng GD - ĐT, phường Bắc Hồng và BGH nhà trường tuyên dương, khen thưởng 28 học sinh có thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024

Để có được thành tích đó, trường THCS Bắc Hồng xây dựng kế hoạch, có lộ trình phát hiện, định hướng, bồi dưỡng, lựa chọn các em học sinh xuất sắc tham gia các đội tuyển; quá trình tổ chức ôn luyện, bồi dưỡng, các thầy giáo, cô giáo trực tiếp bồi dưỡng luôn chịu khó tìm tòi, tham khảo các cách làm hay, giải pháp phù hợp với từng bộ môn, từng đội tuyển, đồng thời quan tâm, hỗ trợ, khơi dậy tinh thần vượt khó, tự học và sáng tạo trong các em học sinh.

 Tuyên dương, khen thưởng 7 giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác  bồi dưỡng học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023 -2024

Nhân dịp này, Trường THCS Bắc Hồng đã tuyên dương, khen thưởng 7 giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác  bồi dưỡng học sinh giỏi cấp tỉnh và 28 học sinh có thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, năm học 2023-2024. Đây là những bông hoa tươi thắm nhất trong vườn hoa “hai tốt” đang khoe sắc chào đón Xuân mới Giáp Thìn ở phường Bắc Hồng.

Tại lễ tuyên dương, lãnh đạo Phòng GD –ĐT, cấp ủy chính quyền phường Bắc Hồng nhấn mạnh: Tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi cấp tỉnh không chỉ là để ghi nhận, biểu dương và tôn vinh những thành tích mà các thầy cô giáo và các em học sinh đã đạt được mà đồng thời đây cũng là động lực để giáo viên, học sinh trong toàn trường tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để dành nhiều thành tích cao trong thời gian tới./. 

* Sáng ngày 22/1, được sự nhất trí của Phòng GD&ĐT, Cấp ủy, chính quyền phường, Hội khuyến học cựu giáo chức phường phối hợp với Trường THCS Nam Hồng đã tổ chức Lễ tuyên dương – khen thưởng học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Tham dự có đại diện lãnh đạo Phòng Nội vụ, Phòng GD&ĐT, cấp uỷ, chính quyền phường, các bậc phụ huynh và toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh trong nhà trường.

Trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024, Trường THCS Nam Hồng Hồng có 11 học sinh đạt giải trong đó có 1 giải nhất, 5 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích ở các môn: Toàn, Ngữ văn, Tiếng Anh, Vật lý, Hóa học, Khoa học kỹ thuật.

Cô giáo Nguyễn Thị Tuyết Hoa, Hiệu trưởng Trường THCS Nam Hồng báo cáo kết quả kỳ thi học sinh giỏi Tỉnh của nhà trường 

Để có được thành tích đó, ngay từ đầu năm học 2023-2024, THCS Nam Hồng đã đẩy mạnh các phong trào thi đua, biệt là phong trào thi đua dạy tốt, học tốt. Trong quá trình giảng dạy, các thầy giáo, cô giáo đã kịp thời phát hiện, định hướng, bồi dưỡng, lựa chọn các em học sinh xuất sắc tham gia các đội tuyển học sinh giỏi cấp tỉnh; quá trình tổ chức ôn luyện, bồi dưỡng, các thầy giáo, cô giáo trực tiếp bồi dưỡng luôn chịu khó tìm tòi, tham khảo các cách làm hay, giải pháp phù hợp với từng bộ môn, từng đội tuyển, đồng thời quan tâm, hỗ trợ, khơi dậy tinh thần vượt khó, tự học và sáng tạo trong các em học sinh.

Lãnh đạo TX và phường Nam Hồng, Ban GH nhà trường tuyên dương, khen thưởng 11 học sinh có thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh

Tại buổi lễ, UBND phường Nam Hồng,Trường THCS Nam Hồng đã tuyên dương, khen thưởng 7 giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác  bồi dưỡng học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023 -2024; tuyên dương, khen thưởng 11 học sinh có thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024. Nhân dịp này, Hội cha mẹ học sinh cũng đã tặng quà, động viên chúc mừng các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đạt thành tích trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh.

Tuyên dương, khen thưởng 7 giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác  bồi dưỡng học sinh giỏi cấp tỉnh

Nối tiếp những thành tích đã đạt được, trong thời gian tới cán bộ, giáo viên và trường THCS Nam Hồng không ngừng sáng tạo, có nhiều giải pháp tích cực hơn nữa để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và giáo dục mũi nhọn, tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy, quán triệt tinh thần học tập suốt đời, hăng say trong chuyên môn, thổi lên mạnh mẽ hơn nữa ngọn lửa đam mê trong mỗi học sinh,phấn đấu để dành nhiều thành tích cao trong thời gian tới./. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.429.777
    Online: 77