Đảng bộ xã Thuận Lộc tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 07/11. Đến dự và trao huy hiệu Đảng có đồng chí Lê Văn Bình, Uỷ viên BTV Thị ủy, Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng đoàn công tác của BTV Thị ủy tại xã Thuận Lộc.

Đồng chí Lê Văn Bình, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy, Trưởng Đoàn công tác của BTV Thị ủy tại xã Thuận Lộc và đồng chí Đinh Văn Thái, Bí thư Đảng ủy xã trao Huy hiệu Đảng cho 3 đồng chí 55 năm tuổi Đảng

Trong tổng số 7 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11 năm nay, có 3 đồng chí 55 tuổi đảng; 3 đồng chí 50 năm tuổi đảng; 1 đồng chí 40 năm tuổi đảng.

Đồng chí Nguyễn Huy Khuyến,PBT Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã;  Chủ tịch UBND xã Bùi Quang Liêm trao Huy hiệu Đảng cho 3 đồng chí 50 năm tuổi đảng.

Đồng chí Lê Văn Bình Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Bình, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy gửi lời chúc mừng, đánh giá cao và trân trọng những cống hiến, đóng góp của các đồng chí Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng trong đợt này và tin tưởng rằng với những kinh nghiệm, bản lĩnh của mình, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng đóng góp ý kiến, là cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng chí cũng gửi lời chúc sức khỏe, trường thọ và mong muốn các đồng chí tiếp tục cống hiến góp phần vào sự phát triển chung của xã nhà./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.442.201
    Online: 36