Nhân kỷ niệm 106 năm Ngày Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2023); 93 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023), các Đảng bộ phường, xã đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên trên địa bàn.

Sáng ngày 03/11, Đảng bộ phường Bắc Hồng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 13 đảng viên từ 75 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng.

Đến dự và trao huy hiệu cho các Đảng viên có đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Hoàng Bá Khang, UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy; Trưởng đoàn công tác của BTV Thị ủy tại phường Bắc Hồng; lãnh đạo các Ban Đảng và cấp ủy, chính quyền phường.

Đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã gắn huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Quang...

Các đồng chí lãnh đạo Thị xã và phường Bắc Hồng trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Quang, Chi bộ TDP2, phường Bắc Hồng 

Các đồng chí lãnh đạo Thị xã và phường Bắc Hồng trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên

Trong đợt này, Đảng bộ thị xã Hồng Lĩnh có 44 đảng viên được nhận Huy hiệu của Đảng. Trong đó, 75 năm tuổi Đảng có 2 đảng viên; Tặng huy hiệu Đảng 60 năm cho 01 đảng viên; tặng huy hiệu Đảng 55 năm cho 17 đảng viên; tặng huy hiệu Đảng 50 năm cho 11 đảng viên; tặng huy hiệu Đảng 45 năm cho 2 đảng viên; tặng huy hiệu Đảng 40 năm cho 5 đảng viên; tặng huy hiệu Đảng 30 năm cho 6 đảng viên.

Phó Bí thư Đảng ủy phường Bắc Hồng Nguyễn Minh Toàn phát biểu chúc mừng tại Lễ trao huy hiệu

Phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu Đảng, các đồng chí lãnh đạo phường, xã khẳng định: việc trao tặng Huy hiệu của Đảng là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân mỗi đảng viên và là niềm vui chung, niềm tự hào của Đảng bộ thị xã; ghi nhận quá trình phấn đấu, sự cống hiến, đóng góp của các đồng chí, đồng thời mong muốn các Đảng viên bằng uy tín, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên; quan tâm, đồng hành cùng đội ngũ cán bộ thị xã để tuyên truyền, vận động Nhân dân, góp phần xây dựng thị xã Hồng Lĩnh ngày càng văn minh, giàu đẹp./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.442.326
    Online: 23