Nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh, liệt sỹ 27/7, đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã đến động viên thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách ở phường Nam Hồng. Cùng đi có đồng chí Đinh Thị Hương, UVBTV, Trưởng Ban dân vận Thị ủy; Thượng tá Nguyễn Công Dũng, UVBTV Thị ủy, Trưởng Công an Thị xã; Bí thư Thị đoàn Phan Văn Đường và đại diện cấp ủy, chính quyền phường.

Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã và các thành viên trong đoàn đã đến động viên và tặng quà cho ông Nguyễn Trọng Tứ, Bệnh binh 2/3 ở TDP3.

Động viên thăm hỏi và tặng quà cho bà Đào Thị Hoa , TB 4/4 ở TDP5

Chủ tịch UBND thị xã cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho ông Nguyễn Công Hoàn, TB 4/4 ở TDP6; Ông Nguyễn Trọng Lân, TB 4/4 và ông Phan Văn Toát, TB 4/4 ở TDP4, Bà Nguyễn Thị Thanh Hiền, TB 4/4 ở TDP5 phường Nam Hồng.

Cũng trong thời gian này, Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng đã đến động viên thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách ở phường Bắc Hồng. Cùng đi có đồng chí Hoàng Bá Khang - UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Thị uỷ, Trưởng đoàn công tác của BTV Thị uỷ tại phường; Chủ tịch Hội LHPN thị xã Nguyễn Thị Thắm cùng lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường

Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng và các thành viên trong đoàn động viên thăm hỏi và tặng quà cho bà Phạm Thị Hồng Loan

Tại các gia đình đến thăm, tặng quà, Chủ tịch UBND thị xã và các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các gia đình vượt qua khó khăn bệnh tật, vươn lên ổn định cuộc sống, đồng thời bày tỏ lòng tri ân đối với các thế hệ cha anh, những người đã không tiếc máu xương để quê hương, đất nước có được ngày hôm nay. Đồng thời mong muốn những người có công, gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua nỗi đau do chiến tranh để lại, giữ gìn sức khỏe, động viên con cháu xây dựng quê hương thêm giàu đẹp.

Tặng quà cho ông Mai Trọng Quỳnh, thương binh 1/4,

Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng cũng đề nghị, cấp ủy, chính quyền các địa phương cần tiếp tục thường xuyên làm tốt công tác chăm lo, tri ân các gia đình chính sách, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.470.167
    Online: 58