Chiều ngày 3/3, Đảng ủy phường Đậu Liêu đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết hội nghị Trung ương 6 khóa XIII đến toàn thể đảng viên của đảng bộ. Tham dự hội nghị có đồng chí Bùi Tuấn – TUV, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy, đồng chí Võ Xuân Trường, TUV, Phó Trưởng ban Tổ chức Thị ủy, BCH Đảng bộ và toàn thể đảng viên trong đảng bộ.

Toàn cảnh hội nghị

Đồng chí Bùi Chiến Thắng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường quán triệt nội dung Nghị quyết số 28-NQ/TW

Đồng chí Bùi Đức Song, PBT Thường trực Đảng ủy quán triệt nội dung Nghị quyết số 27-NQ/TW

Tại hội nghị, đảng viên đã được quán triệt 03 Nghị quyết và Kết luận của Ban Chấp hành Trung ương Đảng. Các Nghị quyết gồm: Nghị quyết số 27-NQ/TW ngày 17/11/2022 “Về tiếp tục xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam trong giai đoạn mới”; Nghị quyết số 28-NQ/TW ngày 17/11/2022 “Về tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng đối với hệ thống chính trị trong giai đoạn mới”; Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 17/11/2022 “Về tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đến năm 2030, tầm nhìn đến 2045”; Kết luận số 45-KL/TW về “Định hướng quy hoạch tổng thể quốc gia thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến 2050”.

Đồng chí Thái Lương, PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường quán triệt nội dung Nghị quyết số 29-NQ/TW và Kết luận số 45-KL/TW

Đây là hội nghị có ý nghĩa hết sức quan trọng nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền, cán bộ, đảng viên trong việc triển khai thực hiện các quan điểm, mục tiêu và giải pháp để sớm đưa các nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 (khóa XIII) vào thực tiễn, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng nói chung và các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của phường nói riêng./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.529.783
    Online: 82