Sáng ngày 28/02, Đảng ủy Công an thị xã Hồng Lĩnh tổ chức Hội thi “Bí thư chi bộ giỏi” năm 2023. Đến dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã, đại diện các Ban xây dựng Đảng.

Tặng hoa cho các đội tham dự Hội thi

Đồng chí Nguyễn Công Dũng - Trưởng Công an thị xã phát biểu chỉ đạo tại Hội thi

Hội thi “Bí thư chi bộ giỏi” là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác Đảng và khả năng điều hành, xử lý tình huống thực tế cho đội ngũ Bí thư chi bộ, chi ủy viên và cấp ủy viên cơ sở; là môi trường giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu các chi bộ. Vì vậy, Đảng ủy Công an thị xã đặc biệt chú trọng, đảm bảo Hội thi diễn ra nghiêm túc, khách quan và sôi nổi, hào hứng.

Các thí sinh thể hiện phần thi của mình

Tham gia Hội thi, các thí sinh trải qua 03 phần thi gồm: Tự giới thiệu, vấn đáp và thuyết trình. Với sự chuẩn bị chu đáo cùng tinh thần trách nhiệm cao, 08 thí sinh đã có những phần thi thể hiện tốt kỹ năng trong công tác lãnh đạo và điều hành chi bộ, nắm vững Điều lệ Đảng, nghiệp vụ công tác Đảng và các nghị quyết, chỉ thị, quy định, hướng dẫn về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân. Các bài thuyết trình của các thí sinh đã đề ra nhiều giải pháp thiết thực nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, nâng cao sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, được Ban Giám khảo Hội thi đánh giá cao.

Trao giải cho các thí sinh

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba, 05 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt kết quả cao tại Hội thi./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.221.076
    Online: 76