Thiết thực chào mừng kỷ niệm kỷ niệm 31 năm ngày thành lập thị xã Hồng Lĩnh (02/3/1992 – 02/3/2023) và 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3. Chiều ngày 26/02, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Bắc Hồng tổ Hội thi “Bữa cơm gia đình ngày Chủ nhật”. Tham dự có các đồng chí trong Thường trực Hội LHPN thị xã, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường và 10 đội thi đến từ 10 Chi hội phụ nữ của phường Bắc Hồng.

Các món ăn không chỉ ngon mà còn được chị em trình bày khéo léo

Trong thời gian 90 phút, các đội thi nấu một mâm cơm gia đình cho 6 thành viên ăn với chi phí 500 nghìn đồng. Với sự khéo léo, nổ lực chuẩn bị công phu, sáng tạo trong lựa chọn sản phẩm, cách chế biến và trình bày các món ăn, các đội thi đã thiết kế mâm cơm gia đình đảm bảo chất dinh dưỡng, trang trí đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mâm cơm của các đội đều thể hiện rõ thông điệp có đặc trưng riêng, phần giới thiệu mâm cơm đảm bảo nội dung, thời gian quy định.

Các đội thi thể hiện phần thuyết trình cho mâm cơm của đội mình

Mâm cơm đạt giải xuất sắc

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải suất sắc cho mâm cơm của Chi hội 5, giải nhất thuộc về Chi hội 6, đồng giải nhì thuộc về Chi hội 1 và Chi hội 3, giải ba thuộc về các Chi hội còn lại.

Trao giải xuất sắc cho mâm cơm của Chi hội 5

Mâm cơm đạt giải Nhất thuộc về Chi hội 6

Trao giải Nhì cho Chi hội 1 và Chi hội 3

Trao giải Ba cho các đội

  Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, khẳng định ý nghĩa của bữa cơm gia đình, không chỉ là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình mà còn thể hiện văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam, quý trọng những giây phút sum họp của gia đình bên bữa cơm đầm ấm./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.383.426
    Online: 63