Chiều ngày 22/02, Trường tiểu học Bắc Hồng phối hợp với Hội cha mẹ học sinh tổ chức cho học sinh khối 2 tham quan trải nghiệm tại Di tích danh thắng Chùa Hang. Tham dự có đại diện Phòng GD-ĐT, Phòng Văn hoá Thông tin, Trung tâm Văn hóa - Truyền thông, đại diện lãnh đạo các trường tiểu học trên địa bàn thị xã.

Tại buổi tham quan, đại biểu tham dự cùng các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và hơn 200 học sinh khối 2 của Trường Tiểu học Bắc Hồng đã tổ chức dâng hương, nghe giới thiệu về sự ra đời của Di tích danh thắng Chùa Hang, ý nghĩa vườn Lâm-tỳ-ni, ngôi Tam bảo, tượng Quan âm Bồ Tát và tham quan cảnh đẹp, chụp ảnh lưu niệm tại các khu vực ở Di tích danh thắng Chùa Hang.

Ông Đặng Quang Vinh, Trưởng phòng Văn hoá - Thông tin giới thiệu về sự ra đời của Chùa Hang

Các em học sinh rất thích thú với buổi tham quan dã ngoại như thế này

Việc tổ chức cho học sinh khối 2 tham quan trải nghiệm tại Di tích danh thắng Chùa Hang nhằm tuyên truyền, giới thiệu và quảng bá danh lam thắng cảnh của địa phương tới phụ huynh và học sinh. Đồng thời hình thành và rèn luyện kỹ năng quan sát, tư duy, kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng xã hội khác cho các em học sinh. Từ đó góp phần giáo dục cho các em lòng yêu thiên nhiên, yêu quê hương đất nước và con người Việt Nam, có ý thức gìn giữ, bảo tồn các danh lam thắng cảnh của quê hương. Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm tuyên truyền Đề án “Tuyên truyền quảng bá gắn với  phát triển các tour, tuyến du lịch văn hoá tâm linh trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh”, lồng ghép “Dạy học chương trình giáo dục địa phương lớp 2 gắn với di tích lịch sử, truyền thống văn hoá trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh”./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.382.025
    Online: 73