Thực hiện kế hoạch công tác năm 2022, sáng ngày 03/11, đoàn kiểm tra Hội LHPN tỉnh Hà Tĩnh đã tiến hành kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2022 tại thị xã Hồng Lĩnh. Tham dự buổi làm việc và nghe đánh giá có đồng chí Nguyễn Thị Lệ Hà – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh. Về phía thị xã có đồng chí Lê Thành Đông – TUV, Bí Thư Thị ủy, Nguyễn Thăng Long – UVBTV, Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã, Đinh Thị Hương – UVBTV – Trưởng ban Dân vận Thị ủy cùng các đồng chí trong Thường trực, BCH Hội LHPN thị xã Hồng Lĩnh.

Kiểm tra mô hình nuôi lươn không bùn tại xã Thuận Lộc

Theo đó, đoàn đã tiến hành kiểm tra các nội dung thực hiện nhiệm vụ công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2022 qua hồ sơ và kiểm tra thực tế một số mô hình kinh tế do phụ nữ làm chủ tại 2 đơn vị Đậu Liêu và Thuận Lộc.

Qua kiểm tra, giám sát cho thấy các cấp Hội phụ nữ thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc phong trào thi đua, cuộc vận động và nhiệm vụ công tác trọng tâm của Hội năm 2022. Chủ động tham mưu cấp ủy, tổ chức các hoạt động phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, đặc biệt đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho hội viên phụ nữ, công tác hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo, an sinh xã hội thiết thực hiệu quả. Đồng thời đoàn cũng đã chỉ ra  việc còn tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thực hiện các nhiệm vụ.

Các đồng chí Lãnh đạo thị xã tặng hoa chúc mừng tân Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Lệ Hà

Tại buổi làm việc, các đồng chí trong Thường trực Tỉnh hội đã lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đề xuất, vướng mắc khó khăn của các đơn vị trong triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác Hội tại cơ sở để có kết luận, đánh giá đúng, thực chất từ đó xây dựng các giải pháp, định hướng các đơn vị khắc phục hạn chế, khó khăn trong quá trình hoạt động, đồng thời có điều chỉnh kịp thời cho từng cơ sở Hội.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thị Quyên – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, Trưởng đoàn kiểm tra, đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội LHPN thị xã Hồng Lĩnh trong thời gian qua, đồng chí đề nghị thời gian tới Hội LHPN thị xã Hồng Lĩnh tiếp tục đẩy mạnh và đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của tổ chức Hội, đặc biệt là công tác tuyên truyền các chuyên đề, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tuyên truyền; thực hiện hiệu quả và có chiều sâu cuộc vận động  xây dựng “gia đình 5 không, 3 sạch” phải thường xuyên, liên tục; nhân rộng mô hình “gia đình 5 có” trong xây dựng NTMKM và ĐTVM; quan tâm hỗ trợ các mô hình phụ nữ khởi nghiệp; đẩy mạnh thực hiện công tác an sinh xã hội cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, phát huy hiệu quả và nhân rộng mô hình “ mẹ đỡ đầu” trên địa bàn thị xã,… nhằm góp phần đưa công tác Hội và phong trào phụ nữ của Hồng Lĩnh ngày càng phát triển vững mạnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.467.078
    Online: 8