Trường Tiểu học và THCS Đậu Liêu vừa tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ tiếng Anh với chủ đề Chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã. 
Tại buổi sinh hoạt các em học sinh trong câu lạc bộ Tiếng Anh đã tham gia trả lời các câu hỏi bằng Tiếng Anh về sự hình thành và phát triển của thị xã Hồng Lĩnh cũng như các di tích danh thắng hiện có trên địa bàn. Thông qua đây, tuyên truyền, nhắc nhở mỗi học sinh không ngừng học tập, rèn luyện để đóng góp xây dựng  quê hương Hồng Lĩnh bằng những chương trình hành động thiết thực, bằng kết quả cao trong học tập. 
Tiết mục hoạt cảnh do các em học sinh thể hiện
Cũng tại buổi sinh hoạt, câu lạc bộ đã tổ chức các trò chơi, giao lưu Tiếng Anh, đưa ra các câu hỏi bằng Tiếng Anh về cách phòng chống dịch Covid-19. Thông qua đây, nhằm tuyên truyền, trang bị đầy đủ hơn cho các em những kiến thức  về phòng chống dich Covid-19, đặc biệt là trong dịp tết Nguyên đán sắp tới.    
Đây là hoạt động  bổ ích, thiết thực cho các em học sinh, tạo không khí học tập ngoại ngữ sôi nổi, thoải mái trong nhà trường, mạnh dạn, tự tin khi giao tiếp tiếng Anh. Thông qua hoạt động này, học sinh có cơ hội nâng cao vốn từ vựng, rèn luyện kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.368.989
    Online: 305