Vào sáng ngày 25/8/2021, qua công tác tuần tra, kiểm soát, Công an thị xã Hồng Lĩnh phát hiện chị Phan Lê Hải Quyên, sinh năm 2003, trú tại xã Hòa Lạc, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh ra ngoài trong trường hợp không thực sự cần thiết và không có giấy tờ cho phép của cơ quan chức năng.

Qua xác minh làm rõ chị Quyên là người xin đi nhờ xe của anh Hồ Văn Sâm, sinh năm 1984, trú tại xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Anh Sâm là người chở chị Quyên đi từ huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An (là địa phương đang thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg) vào thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh; tại cơ quan Công an, Hồ Văn Sâm khai nhận bản thân là lái xe container chở hàng cho một Công ty trên địa bàn có trụ sở tại phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh; quá trình di chuyển đã lợi dụng phương tiện được ưu tiên hoạt động trên “luồng xanh” nên đã tự ý chở chị Quyên vào khu vực đang cách ly y tế.

Công an thị xã Hồng Lĩnh đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Phan Lê Hải Quyên và Hồ Văn Sâm về hành vi không chấp hành các biện pháp về phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền quy định tại Khoản 2 Điều 14 Nghị định 117 quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế. Đối với chị Phan Lê Hải Quyên, Công an thị xã đã bàn giao cho Ủy ban nhân dân xã Hòa Lạc, huyện Đức Thọ để tiến hành cách ly y tế tập trung theo quy định./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.336.015
    Online: 91