Từ sáng nay 16/6 đến ngày 19/6, thị xã Hồng Lĩnh triển khai xét nghiệm COVID-19 mở rộng cho 5.000 người ở 39 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và người dân, người lao động. Đây là những người được xét nghiệm theo nhóm đối tượng ưu tiên của Tỉnh kêu gọi doanh nghiệp tài trợ kinh phí thực hiện 150.000 đồng/mẫu xét nghiệm bằng phương pháp Rieltime-PCR để sàng lọc

Lấy mẫu xét nghiệm cho các tiểu thương tại Trung tâm thương mại - Chợ Hồng Lĩnh

Theo đó, 7h00 sáng ngày 16/6, các lực lượng chức năng đã triển khai lấy 1.100 mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2. Trong đó, tại Trung tâm y tế thị xã Hồng Lĩnh sẽ lấy mẫu cho 550 cán bộ, người bệnh, người nhà; tại Trung tâm thương mại - Chợ thị xã Hồng Lĩnh lấy mẫu cho 550 người đại diện hộ gia đình kinh doanh và đại diện những người dân khu vực xung quanh chợ.

Để triển khai công tác lấy mẫu, thị xã Hồng Lĩnh đã thành lập các tổ lấy mẫu xét nghiệm và triển khai tập huấn, hướng dẫn cho cán bộ lấy mẫu. Nhằm đảm bảo công tác phòng dịch, các tổ lấy mẫu xét nghiệm được phân công theo nhóm, làm nhiệm vụ phân luồng đối tượng ưu tiên và thông báo khung giờ cụ thể để lấy mẫu xét nghiệm, tránh tập trung đông người.

Lấy mẫu xét nghiệm tại Trung tâm Y tế Hồng Lĩnh

Theo kế hoạch, từ ngày 17 đến 19/6, UBND thị xã Hồng Lĩnh sẽ triển khai lấy 3.900 mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân trong khu vực phong tỏa ở tổ dân phố 6, phường Nam Hồng; cán bộ, các lực lượng tham gia phòng, chống dịch COVID-19 các cấp; các trường hợp thuộc nhóm F2, F3 đang cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà, nơi lưu trú; người có liên quan dịch tễ, đi từ vùng có dịch và có nguy cơ cao; người lao động nguy cơ cao tại các cụm công nghiệp./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.368.162
    Online: 56