Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, tại Ban Chỉ huy quân sự thị xã Hồng Lĩnh, sáng 19/12, cán bộ, giáo viên và các em học sinh Trường THCS Nam Hồng tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo với chủ đề: "Người lính trong mắt em" như một lời tri ân đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh anh dũng trong 2 cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc, để lại nhiều cảm xúc đẹp cho những người tham dự.

    Hoạt động trải nghiệm sáng tạo với chủ đề: "Người lính trong mắt em" là một hình thức học tập mới, bổ ích nhằm tạo một sân chơi cho học sinh được trải nghiệm, được sáng tạo, hóa thân vào hình ảnh những chiến sĩ cách mạng Việt Nam. Các em có được những cảm nhận sâu sắc hơn về vẻ đẹp của anh Bộ đội Cụ Hồ, từ đó khơi dậy lòng yêu nước, niềm tự hào, lòng biết ơn đối với các thế hệ cha ông đã hy sinh để giành độc lập, tự do cho dân tộc.

Tiết mục văn nghệ của các em học sinh nói về người lính

    Trong chương trình, các tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm được các em học sinh tái hiện một cách khá đầy đủ, sinh động và chân thực hình ảnh người lính cách mạng Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử, làm sống dậy không khí hào hùng của lịch sử dân tộc cũng như sự hi sinh thầm lặng của các chiến sĩ khi đất nước đã hòa bình... đã thực gây được sự xúc động sâu sắc cho toàn thể cán bộ cán bộ chiến sỹ Ban chỉ huy quân sự, cán bộ giáo viên và học sinh.

Các em được trò chuyện, giao lưu với các chú bộ đội

Các giáo viên và học sinh trường THCS Nam Hồng tặng hoa chúc mừng cán bộ, chiến sỹ tại Ban Chỉ huy quân sự thị xã

    Chương trình hoạt động trải nghiệm sáng tạo với chủ đề "Người lính trong mắt em" của Trường THCS Nam Hồng tổ chức nhằm góp phần giáo dục, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, khơi dậy niềm từ hào về truyền thống Bộ đội Cụ Hồ cho thế hệ học sinh. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh để các em được giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, thi đua học tập phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.384.366
    Online: 50