Thực hiện kế hoạch của BCĐ công tác Tôn giáo tỉnh và kế hoạch của UBND tỉnh, sáng ngày 16/6, BCĐ Tôn giáo thị xã Hồng Lĩnh tổ chức lớp tập huấn công tác tôn giáo, tín ngưỡng năm 2020. Về dự có đồng chí Phan Cao Thanh - Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy. Về phía thị xã có đồng chí Đặng Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, đồng chí Nguyễn Văn Hải - Phó Bí thư thường trực Thị ủy; thành viên BCĐ công tác Tôn giáo, trưởng các Ban xây dựng Đảng và gần 100 đồng chí là bí thư, chủ tịch HĐND- UBND, UBMTTQ, công chức văn hóa, Trưởng công an các phường xã; Bí thư chi bộ, tổ trưởng TDP các phường xã.

     Trong những năm qua việc nắm bắt, hiểu sâu về công tác tôn giáo và các quy định của pháp luật công tác tôn giáo, công tác phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ công tác tôn giáo còn nhiều bất cập. Việc cập nhật tình hình công tác Tôn giáo, tín ngưỡng còn hạn chế… Tại lớp tập huấn này các học viên được truyền đạt một số nội dung chủ yếu như: Triển khai các đề án tôn giáo, chính sách tôn giáo của Đảng và nhà nước; Triển khai chỉ thị 41 của BTV tỉnh ủy Hà tĩnh, sổ tay công tác Tôn giáo; Một số tình hình công tác Tôn giáo trong và ngoài tỉnh và một số nội dung khác.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

    Thông qua lớp tập huấn lần này nhằm nâng cao nhận thức, kiến thức pháp luật và trao đổi kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tôn giáo cho cán bộ chủ chốt từ thị đến cơ sở để hoạt động tôn giáo đi theo xu hướng tuân thủ pháp luật, đảm bảo quyền tự do tín ngưỡng của nhân dân./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.413.771
    Online: 31