Chiều nay 05/6, Thường trực Hội đồng nhân dân (HĐND) thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 6 để thống nhất các nội dung chuẩn bị cho kỳ họp thứ 11 - HĐND thị xã khóa VI.

Đồng chí Nguyễn Văn Hải - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã chủ trì Hội nghị

Theo dự kiến, Kỳ họp thứ 11 sẽ diễn ra trong 2 ngày (từ 13 đến 14/7/2020). Kỳ họp sẽ xem xét, cho ý kiến 16 báo cáo và 5 tờ trình trên các lĩnh vực. Tại kỳ họp này, HĐND thị xã sẽ xem xét miễn nhiệm và bầu bổ sung Uỷ viên Uỷ ban nhân dân (UBND) khoá VI; tiếp tục rà soát, cho ý kiến vào một số nội dung chuyên đề tại các nghị quyết HĐND đã ban hành trên các lĩnh vực và thực hiện phê chuẩn quyết toán ngân sách nhà nước năm 2019.

Tại phiên họp, cơ bản các ý kiến thống nhất cao với kế hoạch tổ chức kỳ họp và các nội dung chuẩn bị cho kỳ họp. Để kịp thời chuẩn bị các nội dung cho kỳ họp, Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Văn Hải đề nghị UBND thị xã, các ngành liên quan chuẩn bị đúng tiến độ, nhất là các tài liệu phục vụ đại biểu HĐND thị xã tiếp xúc cử tri trước kỳ họp. Đồng thời đối với các văn bản trình thẩm tra và trình kỳ họp đề nghị UBND thị xã, các ngành cần nâng cao chất lượng nội dung báo cáo trình kỳ họp.

Đồng chí Lê Văn Bình - PCT UBND thị xã phát biểu tại Hội nghị

Về kế hoạch tiếp xúc cử tri trước kỳ họp, Thường trực HĐND thị xã thống nhất lịch tiếp xúc từ ngày 01/7 đến ngày 05/7/2020.

Cũng tại phiên họp, Thường trực HĐND thị xã đã đánh giá kết quả hoạt động phối hợp giữa HĐND 2 cấp; nghe tình hình thực hiện nghị quyết HĐND về thu, chi ngân sách nhà nước trong 5 tháng đầu năm 2020 và tình hình bố trí, sử dụng kinh phí cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh đến ngày 14/5/2020./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.359.184
    Online: 11