Chiều ngày 15/3/2018, UBND phường phối hợp với UBMTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội tổ chức hội nghị tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật quý I, triển khai nhiệm vụ chính trị năm 2018. Các đồng chí đại diện UBMTTQ, Hội LHPN, Hội Nông dân, Đoàn TNCSHCM thị xã Hồng Lĩnh; đội ngũ cán bộ cốt cán của phường và tổ dân phố cùng gần 400 đoàn viên, hội viên các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội tham gia.

Tại hội nghị, các thành phần về tham dự đã được nghe phổ biến, quán triệt nội dung các văn bản pháp luật: Luật Tín ngưỡng, tôn giáo; Nghị định số 105/2017/NĐ-CP ngày 14/9/2017 về Kinh doanh rượu; Nghị định số 139/2017/NĐ-CP ngày 27/11/2017 về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động đầu tư xây dựng; khai thác, chế biến, kinh doanh khoáng sản làm vật liệu xây dựng, sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng; quản lý công trình, hạ tầng kỹ thuật; kinh doanh bất động sản, phát triển nhà ở, quản lý, sử dụng nhà và công sở. Đặc biệt, đoàn viên, hội viên các đoàn thể đã được nghe quán triệt lại 5 nội dung của cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương năm 2018.

Tin tưởng sau đợt tuyên truyền, phổ biến này mỗi một đoàn viên, hội viên sẽ là nòng cốt để tiếp tục tuyên truyền các văn bản pháp luật của Nhà nước cũng như nhiệm vụ chính trị của địa phương đến người thân trong gia đình và quần chúng Nhân dân./.

Hiền Lương


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.460.802
Online: 72