Công an thị xã Hồng Lĩnh vừa tổ chức hội nghị sơ kết tình hình, kết quả công tác quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong quý II năm 2016. Tham dự có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Hổ - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã.

Trong quý I, công an thị xã đã tham mưu cho Thị uỷ, UBND Thị xã chỉ đạo thực hiện Chỉ thị 48 của bộ chính trị về "Tằng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng chống tội phạm trong tình hình mới"; tham mưu ban hành các công văn, kế hoạch chỉ đạo thực hiện công tác ANCT, TTATXH, đảm bảo ATGT, đẩy mạnh phong trào quần chúng bảo vệ ANTQ; phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền về công tác đảm bảo trật tự ATGT, phương thức thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội. Chỉ đạo các tổ đội nghiệp vụ và công an các phường, xã tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát và xử lý các vụ việc xây ra, Trong quý đã điều tra, khám phá 16/19 vụ phạm pháp hình sự, đạt tỷ lệ 84,2%, triệt phá 2 ổ nhóm, 7 đối tượng trộm cắp tài sản, 1 ổ nhóm 6 đối tượng đánh bạc; thụ lý điều tra 18 vụ 24 bị can, trong đó án khởi tố điều tra trong quý là 16 vụ 22 bị can. Công tác bắt, giam giữ, điều tra xử lý tội phạm kịp thời, đảm bảo đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, không để xẩy ra tình trạng oan sai, bỏ lọt tội phạm. Trong công tác quản lý nhà nước về TTXH đã tham mưu, hướng dẫn tổ chức ký cam kết về công tác quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, pháo, đèn trời và đảm bảo ANTT, về chấp hành các quy định về ATGT năm 2016; lực lượng cảnh sát giao thông và công an các phường xã đã tăng cường công tác tuần tra, lập biên bản xử phạt 694 trường hợp, phạt tiền 740 triệu đồng. Nhìn chung trong quý I tình hình ANCT, TTATXH trên địa bàn được giữ vững, không có các vụ việc phức tạp về ANTT, không xẩy ra các vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Tại hội nghị này, Công an thị xã đã sơ kết đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đảm bảo ANTT đại hội lần thứ XII của Đảng và tết Nguyên đán Bính thân năm 2016.

Phát biểu tại hội nghị, lãnh đạo Công an Tỉnh và đồng chí Nguyễn Văn Hổ - Chủ tịch UBND Thị xã đã ghi nhận, đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ của Công an Thị xã trong quý I; đặc biệt những chiến công xuất sắc trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đảm bảo ANTT phục vụ Đại hội lần thứ XII của Đảng và tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016; đồng thời, các đồng chí cũng chỉ ra một số hạn chế, nhiệm vụ trọng tâm trong quý II. Trong đó, tập trung bám nắm tình hình đảm bảo ANTT –ATXH cho cuộc bầu cử đại biểu QH và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 thành công tốt đẹp.

Cũng nhân dịp này, UBND thị xã đã trao giấy khen cho 2 tập thể và 6 cá nhân, Công an thị xã cũng đã trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đảm bảo ANTT phục vụ Đại hội lần thứ XII của Đảng và tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016, ./.

Thu Hằng-Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.155.486
Online: 50
ipv6 ready