Qua đó, đã phát hiện và xử lý vi phạm hành chính 07 cơ sở với tổng số tiền phạt 12.750.000 đồng. Trong số đó, có 02 cơ sở sản xuất sử dụng người tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm mà không đội mũ, đeo khẩu trang; không cắt ngắn móng tay trong khu vực sản xuất thực phẩm (Tiệm Bánh mỳ Quang Rin, Tiệm Bánh mỳ Tiến Đạt); 04 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống bày bán, chứa đựng thực phẩm trên thiết bị, dụng cụ, vật liệu không bảo đảm vệ sinh (Quán Lão Nhị; Quán Bún huế Hải Yến); nơi chế biến, kinh doanh, bảo quản có côn trùng, động vật gây hại xâm nhập (Nhà hàng Sương Lự); sử dụng người tiếp xúc trực tiếp chế biến thức ăn mà không đội mũ, đeo khẩu trang, không sử dụng găng tay khi tiếp xúc với thực phẩm chín, thức ăn ngay (Nhà hàng 1B); thức ăn không được che đậy ngăn chặn bụi bẩn, có côn trùng, động vật gây hại, xâm nhập (Tiệm Bánh mỳ Đức Linh).

Đoàn tiến hành lập biên bản tại một cơ sở vi phạm

Đoàn cũng thực hiện việc test nhanh mẫu dò, chả, test độ sạch bát đĩa tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm. Qua test nhanh, không phát hiện chất hàn the trong dò chả và các bát đĩa bảo đảm vệ sinh ATTP.

Thông qua đợt kiểm tra này, Đoàn kết hợp công tác tuyên truyền, hướng dẫn các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm cho chủ cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm; nâng cao ý thức bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cho toàn cộng đồng./.

Sỹ Tuấn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.449.870
Online: 59