UBND Thị xã vừa tổ chức phiên họp thường kỳ  để đánh giá hoạt động tháng 10 và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 11 năm 2019. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Hải, Phó bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND Thị xã. Đồng chí Trần Quang Tuấn, Chủ tịch UBND Thị xã đã chủ trì phiên họp

Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã yêu cầu các phòng, ban, cơ quan, đơn vị, phường xã
tâp trung cao cho nhiệm vụ tháng 11 nhằm phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2019

Trong tháng 10, mặc dù do ảnh hưởng thời tiết nhưng các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đã cố gắng giữ vững ổn định sản xuất, trong tháng  giá trị CN-TTCN ước đạt trên 87 tỷ đồng, tăng 0,98% so với cùng kỳ năm 2018; Hoạt động TMDV diễn ra khá sôi động, tổng mức nán lẻ hàng hóa ước đạt trên 194 tỷ đồng, tăng 1,28% so với tháng 9. Trong tháng UBND Thị đã chỉ đạo các phòng ban chuyên môn và UBND các phường xã  tiếp tục triển khai đồng bộ  các biện pháp phòng chống dịch tả lợn Châu Phi. Về công tác quy hoạch, quản lý đô thị, giao thông, xây dựng cơ bản, trong tháng Thị xã  đã chỉ đạo Đội quản lý trật tự đô thị và các phòng, đơn vị liên quan  thường xuyên tuần tra, kiểm tra và xử lý các trường hợp vi phạm; đôn đốc các phường xã triển khai xây dựng và đẩy nhanh tiến độ chỉnh trang đô thị. Tính đến ngày 17/10, đã có 81 công trình được phê duyệt báo cáo kinh tế kỹ thuật, trong đó, có 64 công trình  đã xây dựng và hoàn thành, đạt  gần 70% kế hoạch. Trên lĩnh vực văn hóa xã hội thị xã đã tổ chức  tuyên truyền kỷ niệm  các ngày lễ lớn; công tác LĐ - TBXH , BHXH tiếp tục được quan tâm thực hiện có hiệu quả, quốc phòng an ninh được đảm bảo.

Mặc dù vậy, trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ trong tháng vẫn còn những  khó khăn hạn chế như;  tình hình  bệnh dịch tả lợn Châu Phi còn diễn biến phức tạp,thu ngân sách đạt thấp, tiến độ triển khai xây dựng các công trình chỉnh trang đô thị đạt thấp so với kế hoạch...

Tại hội nghị, các thành phần tham dự đã tập trung thảo luận phân tích, nguyên nhân của những  hạn chế, nêu lên một khó khăn vướng mắc để tìm biện pháp tháo gỡ.

Kết luận hội nghị, đồng chí Trần Quang Tuấn, Chủ tịch UBND thị xã đã nêu lên một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện trong tháng 11 đó là: tập trung thu ngân sách trên địa bàn, tiếp tục duy trì các biện pháp  phòng chống dịch tả lợn Châu Phi, đẩy nhanh tiến độ việc xây dựng các công trình chỉnh trang đô thị theo kế hoạch, tập trung bình xét các danh hiệu hiệu gia đình văn hóa, thôn, tổ dân phố văn hóa.... ./.

Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.366.046
    Online: 67