Sáng ngày 17/4/2019, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã phối hợp với các Ban xây dựng Đảng tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa I năm 2019.

Đ/c Nguyễn Thị Diệu - GĐ Trung tâm BDCT thị xã phát biểu giao nhiệm vụ cho học viên

Trong thời gian 08 ngày(17/4/2019 – 26/4/2019) các đồng chí học viên được học tập và nghiên cứu 10 bài học lý luận theo chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị của Ban Tuyên giáo Trung ương và 01 bài kinh tế - xã hội địa phương. Kết thúc khóa học các học viên đủ điều kiện sẽ được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học tập và xét trở thành Đảng viên chính thức.

Thông qua chương trình học sẽ giúp cho mỗi đồng chí nhận thức một cách cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; nắm vững quan điểm, đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; kiên định, trung thành với mục tiêu độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn; nắm và hiểu rõ hơn về vai trò, nhiệm vụ của một người đảng viên. Từ đó xây dựng kế hoạch tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để được công nhận đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam

Thúy Hằng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.462.183
Online: 59