Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam năm 2018, từ ngày 02 – 10/10/2018, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, MTTQ và Thường trực Hội Người cao tuổi thị xã Hồng Lĩnh đã đến tặng quà, thăm hỏi động viên Người cao tuổi có hoàn cảnh thuộc diện chính sách có hoàn cảnh khó khăn, NCT nghèo, cô đơn không nơi nương tựa. Cùng đi có đại diện cấp ủy, chính quyền, MTTQ và Hội Người cao tuổi phường, xã.

Đ/c Phan Thị Hồng Xoan, UV BTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại Đảng bộ phường Đức Thuận cùng đại diện UBMTTQ, Hội Người cao tuổi thị xã và phường Đức Thuận thăm hỏi, tặng quà người cao tuổi trên địa bàn phường

Với chủ đề của Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2018 là"Toàn xã hội chung tay chăm sóc NCT có hoàn cảnh khó khăn", trong Tháng hành động, toàn thị đã trao tặng 442 suất quà với tổng số tiền là 63.000.000 đồng, trong đó riêng UBND thị xã 30 suất, mỗi suất trị giá 300.000 đồng, Trung tâm Dân số KHHGĐ thị xã 12 suất, mỗi suất trị giá 200.000 đồng, Hội Người cao tuổi tỉnh và thị xã 5 suất mỗi suất trị giá 300.000 đồng. Ngoài ra, các phường, xã và các nhà hảo tâm trên địa bàn cũng đã trao tặng nhiều suất quà, hiện vật cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đ/c Nguyễn Thăng Long, UV BTV, Chủ nhiệm UBKTThị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại Đảng bộ phường Trung Lươngcùng đại diện Ban Tuyên giáo, Hội Người cao tuổi thị xã và phường Trung Lươngthăm hỏi, tặng quà người cao tuổi trên địa bàn phường

Sự thăm hỏi, động viên, tặng quà kịp thời tới tầng lớp NCT có hoàn cảnh khó khăn, NCT nghèo, cô đơn không nơi nương tựa không chỉ thể hiện sự quan tâm giúp đỡ về mặt tinh thần lẫn vật chất của cấp ủy, chính quyền, MTTQ, đoàn thể các cấp và toàn thể Nhân dân mà còn thể hiện truyền thống "Kính lão đắcthọ" của dân tộc. Qua đó giáo dục thế hệ trẻ chăm sóc, coi trọng NCT.

Nguyễn Oanh – Hội NCT


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.468.487
Online: 36