Sáng ngày 26/4, Trung tâm Chính trị phối hợp với Hội Nông dân thị xã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác hội cho 70 đồng chí cán bộ nông dân cơ sở. Tham dự buổi khai mạc có đại diện Thường trực Thị ủy cùng các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Thị ủy, UBMTTQ thị xã.

Tại buổi khai mạc đồng chí Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã phát biểu giao nhiệm vụ cho các học viên nghiêm túc tiếp thu các nội dung của lớp tập huấn. Đồng thời đề nghị các đồng chí giảng viên thực hiện tốt việc báo cáo theo chương trình đề ra, tăng cường cung cấp, bổ sung những thông tin, liên hệ tình hình thực tiễn để làm rõ các nội dung.

Đồng chí Lê Thị Thu Hiền - Chủ tịch Hội nông dân thị xã khai mạc lớp tập huấn

Trong thời gian tập huấn các đồng chí học viên được nghiên cứu, quán triệt, học tập các nội dung: Kết luận số 01 ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục  thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị khóa XII về "học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Kết luận số 21-KL/TW ngày 25/10/2021 của Ban Chấp hành Trung ương mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hoá"; Quán triệt Đề án 202 - ĐA/ThU về đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội giai đoạn 2021-2025 và những năm tiếp theo của Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã; Các văn bản pháp luật mới; Nghiệp vụ công tác Hội và phong trào nông dân ở cơ sở.

Đồng chí Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư thường trực Thị ủy phát biểu chỉ đạo tại lớp tập huấn

Qua lớp tập huấn, các học viên đã nắm bắt được những nội dung cơ bản về hoạt động công tác hội trong tình hình hiện nay, giúp cho cán bộ hội cơ sở có thêm những kiến thức cần thiết để vận dụng vào điều kiện, hoàn cảnh cụ thể từng đơn vị. Tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình, đóng góp xây dựng tổ chức hội vững mạnh. Từ đó, tích cực tuyên truyền, vận động hội viên và nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các nhiệm vụ chính trị ở địa phương.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.352.880
    Online: 54