Chiều nay 15/4, UBND thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước tỉnh tổ chức cấp phát tài liệu, lắp bảng tin trợ giúp pháp lý tại tất cả các phường, xã trên địa bàn thị xã và tổ chức hội nghị truyền thông về trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật hưởng ứng Ngày người khuyết tật Việt Nam (18/4) tại tổ dân phố Ngọc Sơn, phường Đức Thuận.                

Đồng chí Đinh Văn Hồng - PCT UBND thị xã phát biểu khai mạc Hội nghị

Tại Hội nghị truyền thông, có rất nhiều bà con nhân dân là những người thuộc diện trợ giúp pháp lý đến tham dự để được truyền đạt các nội dung cơ bản của Luật Trợ giúp pháp lý và các văn bản hướng dẫn thi hành,…Ngoài ra, người dân được nghe trợ giúp viên pháp lý Võ Quốc Hoàng giới thiệu về Luật Đất đai 2013, Nghị định 43/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2015 quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đất đai, Luật Dân sự... cùng một số văn bản pháp luật, chính sách liên quan đến đất đai sát thực đời sống pháp lý cơ sở.

          Cán bộ Trung tâm trợ giúp pháp lý tư vấn pháp luật trực tiếp cho bà con Nhân dân

Buổi truyền thông đã để lại ấn tượng tốt đối với người dân. Bà con mong muốn Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh tiếp tục tổ chức thêm các đợt sinh hoạt pháp lý ý nghĩa để người dân có cơ hội được tiếp cận, nâng cao kiến thức pháp luật. Từ đó, hỗ trợ giải quyết những vướng mắc pháp lý cho bà con Nhân dân, nhằm mục tiêu nâng cao hiểu biết pháp luật với người dân, đặc biệt là những người yếu thế trong xã hội./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.319.793
    Online: 34