Hiện nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 trong nước đang diễn biến hết sức phức tạp, nhiều địa phương có ca bệnh trong cộng đồng được phát hiện chưa rõ nguồn lây. Để chủ động kiểm soát, ngăn chặn dịch COVID-19 xâm nhập, lây lan rộng trên địa bàn tỉnh, Sở Y tế Hà Tĩnh vừa có văn bản yêu cầu ngừng tiếp nhận người từ vùng dịch đến làm việc trên địa bàn.

(Ảnh minh họa)

Theo đó, Văn bản số 2134/SYT- NVY ngày 25/6/2021 của Sở Y tế Hà Tĩnh yêu cầu:

1. Các Sở, ban, ngành đoàn thể cấp tỉnh và UBND các huyện, thành phố, thị xã dừng tiếp nhận người đến từ các địa phương đang thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ hoặc từ các vùng cách ly, phong tỏa đến làm việc trên địa bàn tỉnh.

2. Trường hợp cần thiết, người đến làm việc phải có giấy xác nhận xét nghiệm SARS-CoV- 2 âm tính còn hiệu lực. Trong thời gian lưu trú người đến làm việc phải thực hiện nghiêm biện pháp 5K đặc biệt là mang khẩu trang thường xuyên và đúng cách, rửa tay bằng xà phòng/dung dịch sát khuẩn, hạn chế di chuyển, hạn chế tiếp xúc, không đến nơi đông người, tự theo dõi sức khỏe và thông báo cho y tế địa phương nếu có các biểu hiện: ho, sốt, đau rát họng, mất vị giác… để được hướng dẫn xử lý kịp thời./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.362.907
    Online: 24