Đảng ủy phường Bắc Hồng vừa chỉ đạo Chi bộ tổ dân phố 5 tổ chức sinh hoạt điểm nhằm đánh giá chất lượng sinh hoạt chi bộ để rút kinh nghiệm tập trung chỉ đạo trong thời gian tới. Tham dự có đồng chí Hoàng Bá Khang, UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Thị uỷ, Trưởng đoàn chỉ đạo Thị ủy tại phường Bắc Hồng.

    Tại buổi sinh hoạt, đảng viên trong chi bộ đã được sinh hoạt chính trị tư tưởng, nghe đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ trong tháng 3 và triển khai những nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 4. Theo đó, trong tháng 3, chi bộ tổ dân phố 5 đã tập trung lãnh đạo và triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra, cụ thể: Làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân; tuyên truyền kết quả Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, trung chuẩn bị cho cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, tiếp tục thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, trồng và chăm sóc các  tuyến đường hoa….

    Với tinh thần cởi mở, thẳng thắn, tại buổi sinh hoạt đã có 9 ý kiến tham gia thảo luận, đều đã đồng tình cao với đánh giá của Chi uỷ chi bộ về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong tháng 3 cũng như mục tiêu, kế hoạch trong tháng 4; đồng thời thẳng thắn chỉ ra những mặt còn tồn tại hạn chế, qua đó đề ra các giải pháp trọng tâm để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ trong thời gian tới. Các ý kiến cũng đã thảo luận nhiều về kế hoạch chỉnh trang đô thị, phát huy vài trò của các tầng lớp Nhân dân trong xây dựng nếp sống văn hoá, văn minh đô thị, vai trò của đảng viên đối với nhiệm vụ của tổ dân phố…Tại buổi sinh hoạt các đảng viên đã biểu quyết thông qua Nghị quyết thực hiện nhiệm vụ chính trị trong tháng 4 với  các nội dung cụ thể.

Các đảng viên đã tham gia thảo luận một cách thẳng thắn, cởi mở, mang tính tích cực, xây dựng

    Qua buổi sinh hoạt cho thấy Chi bộ tổ dân phố 5 đã thực hiện đầy đủ các nội dung cuộc sinh hoạt chi bộ theo đúng trình tự, đã đánh giá được tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 3 và đề ra các nhiệm vụ cụ thể trong tháng 4 để từ đó lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể và các tầng lớp Nhân dân tập trung triển khai thực hiện đạt kết quả cao./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.330.338
    Online: 62