Sáng ngày 24/02, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phường Đậu Liêu đã tổ chức hội nghị thông báo về việc phân bổ số lượng, cơ cấu, thành phần những người ứng cử đại biểu HĐND phường khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026. Dự hội nghị có đại diện Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, Ủy ban bầu cử phường; đại diện các tổ chức, đơn vị, tổ dân phố.

    Căn cứ kết quả hiệp thương lần thứ nhất và thông báo điều chỉnh cơ cấu, thành phần và phân bổ số lượng đại biểu ứng cử HĐND phường, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phường đã thông báo cụ thể đến các tổ chức, đơn vị, tổ dân phố số lượng người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND phường khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026. Theo đó, số đại biểu được bầu là 21 người, số người được giới thiệu ứng cử là 42 người; đại biểu nữ chiếm 40,47%; đại biểu trẻ dưới 40 tuổi chiếm 38,09%; đại biểu người ngoài đảng chiếm 26,19%.

Chủ tịch UBMTTQ phường Đậu Liêu Phạm Duy Ất thông báo số lượng, thành phần, cơ cấu người ứng cử đại biểu HĐND phường sắp tới

    Sau khi thảo luận, 100% đại biểu đã thống nhất số lượng, thành phần, cơ cấu người ứng cử đại biểu HĐND phường theo như Thông báo của Ban Thường trực UBMTTQ phường đã thông qua.

    Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe hướng dẫn các nội dung thủ tục, trình tự giới thiệu người ứng cử, việc kê khai hồ sơ ứng cử và thời gian nộp hồ sơ cũng như gửi biên bản các hội nghị nơi công tác của người được giới thiệu ứng cử./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
      Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
       Liên kết website
      Thống kê: 3.225.933
      Online: 11