Cùng với các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân, mừng thị xã Hồng Lĩnh tròn 26 năm thành lập, các địa phương ở thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức mừng thọ cho các cụ có tuổi chẵn từ 70 tuổi trở lên.

Lễ mừng thọ, chúc thọ tại phường Bắc Hồng

Xuân Mậu Tuất 2018, toàn thị có 708 cụ tuổi chẵn, trong đó có 15 cụ trên 100 tuổi; 5 cụ tròn 100 tuổi, 38 cụ 90 tuổi. Về dự lễ mừng thọ đầu xuân tại các địa phương, các đồng chí lãnh đạo Thị ủy –HĐND-UBND –UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh và các phường, xã, các Tổ dân phố đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh gia đình và chúc các cụ trường thọ, luôn sống vui, sống khoẻ, tiếp tục nêu cao tinh thần "Tuổi cao gương sáng" để con cháu học tập, noi theo.

Lễ mừng thọ đầu năm mới là một nghi thức mang nhiều ý nghĩa truyền thống giáo dục tốt đẹp được địa phương cùng các cấp các ngành trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh chú trọng thực hiện nhằm thể hiện đạo lý " Uống nước nhớ nguồn", tỏ lòng hiếu với ông bà, cha mẹ. Là nguồn động viên khích lệ các cụ sống vui, sống khoẻ, sống có ích cho gia đình và xã hội. Trong đợt này, các cụ được nhận quà của cấp trên là 114 triệu đồng. Ngoài ra thị xã Hồng Lĩnh, các phường xã và các TDP, con cháu của các cụ đã ủng hộ được hàng trăm triệu đồng để tặng quà cho các cụ nhân dịp Lễ mừng thọ đầu năm và góp phần xây dựng quê hương./.

Thu Hằng – Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.224.304
    Online: 104