Hưởng ứng Ngày môi trường thế giới (05/6), Ngày đại dương thế giới (08/6), UBND phường Nam Hồng phối hợp với Hội LHPN phường huy động cán bộ, hội viên và nhân dân  ra quân dọn vệ sinh môi trường trên địa bàn toàn phường.

Dọn vệ sinh môi trường tại đường Hà Huy Tập, tuyến đường do Hội LHPN đảm nhận ...

Trong đợt này, hơn 900 lượt cán bộ, hội viên phụ nữ và Nhân dân tham gia dọn vệ sinh môi trường tại hộ gia đình, các tuyến,ngõ,lối…nhất là các tuyến đường do phụ nữ đảm nhận. Đồng thời đôn đốc, nhắc nhở các hộ gia đình đang có hành vi lấn chiếm hành lang, vỉa hè làm nơi kinh doanh, buôn bán dời dọn các vật dụng, trả lại mặt bằng, hành lang ATGT, không làm ảnh hưởng đến trật tự đô thị trên các tuyến đường, ngõ phố; qua đợt phát động có hơn 900 lượt người tham gia.

Dọn vệ sinh môi trường tại ngõ 02, đường Lê Duẩn...

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm nâng cao ý thức cho cán bộ, hội viên và toàn thể Nhân dân trên địa bàn phường trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường, góp phần thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch” của Hội Phụ nữ, đồng thời góp phần tạo cảnh quan môi trường Xanh - sạch - đẹp, từng bước xây dựng hoàn thành các tiêu chí phường đạt chuẩn đô thị văn minh trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.362.551
    Online: 46