Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2023 và nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, Hội LHPN phường Nam Hồng đã triển khai các hoạt động hướng về trẻ em nhằm quan tâm, giúp đỡ các trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trao quà cho em Nguyễn Thị Anh Thư - TDP 7, phường Nam Hồng 

Nhân ngày 01/6, Hội LHPN phường tiếp tục thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” trao những phần quà yêu thương đến các trẻ mồ côi đang được Hội nhận đỡ đầu.

Trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại  Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2023 tại trường THCS Nam Hồng

 8/8 chi hội phụ nữ tổ dân phố đều tặng quà cho các em mồ côi, hộ nghèo, cận nghèo, hoặc các em có hoàn cảnh khó khăn từ nguồn kinh phí các hoạt động của Hội, như: thu gom ve chai phế liệu, các loại quỹ tiết kiệm, xoay vòng,..với tổng số tiền 2.000.000 đồng. 

Nhân dịp này Hội LHPN phường  Nam Hồng đã kêu gọi các nhà hảo tâm, kết nối với Báo Hà Tĩnh cùng nhà tài trợ Công ty vận tải đa phương thức AVT trao tiền hỗ trợ cho em Hoàng Linh - TDP 1 (mồ côi cả bố và mẹ), có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập với số tiền là 9.000.000 đồng.

Phối hợp Hội PN các cấp tổ chức 01/6 cho các em tại Trung tâm HTPT-GDHN trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh

Đây là hoạt động thể hiện lòng nhân ái và sự quan tâm, chia sẻ của Hội phụ nữ phường Nam Hồng đối với các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.334.847
    Online: 35