Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023, Đoàn phường Trung Lương đã tổ chức nhiều hoạt động mô hình, hoạt động sáng tạo được đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia hưởng ứng và nhận được sự ủng hộ của nhân dân.

Công trình tuyến đường cờ thanh niên ở TDP Trung Hậu, góp phần chỉnh trang đô thị văn minh

Với nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa như: Tuyên truyền vận động nhân dân xây dựng tuyến đường cờ và chỉnh trang đường giao thông; Tổ chức tuyên truyền, lắp đặt 5 điểm phao cứu sinh. để phòng tránh đuối nước cho trẻ em trong dịp nghỉ hè. tổ chức chăm sóc vườn ươm cây xanh đô thị; hỗ trợ nhân dân kích hoạt tài khoản định danh điện tử;…

Công trình thu hút đoàn viên thanh niên và người dân tham gia hưởng ứng tích cực....

Với là mô hình “ tuyến đường cờ thanh niên ” với mục đích tuyên truyên cho nhân dân treo cờ vào các ngày lễ của quê hương đất nước một cách đồng bộ, trang nghiêm đoàn phường tổ chức tuyên truyền vận động nhân dân tổ dân phố Trung hậu xây dựng tuyến đường cờ với 20 cột cờ và giá cờ trị giá 3 triệu đồng… Từ năm 2020, qua 3 năm triển khai mô hình đã xây dựng được 8 tuyến đường cờ với 182 giá cờ và cột cờ trị giá hơn 30 triệu đồng, các tuyến đường cờ thanh niên đã góp phần xây dựng các tiêu chí phường đạt chuẩn đô thị văn minh.

                                                    Trao tặng tuyến đường cờ thanh niên tại TDP Trung Hậu

Nhằm tuyên truyền và thực hiện các biện pháp bảo vệ trẻ em phòng chống tai nạn đuối nước đặc biệt là trong dịp nghỉ hè. Trong thời gian qua BCH Đoàn phường đã tổ chức lắp mới 05 điểm phao cứu sinh phòng chống tai nạn đuối nước. Đến nay đã lắp đặt được 09 điểm phao cứu sinh. Đây là một mô hình mới sáng tạo góp phần thực hiện tốt công tác phòng chống tai nạn đuối nước trên địa bàn.

Điểm phao cứu sinh phòng chống đuối nước

Đây là những hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần sáng tạo của đoàn viên, thanh niên Trung Lương góp phần chung tay bảo vệ môi trường, phòng chống đuối nước và chỉnh trang đô thị. Phát huy những kết quả đạt được Đoàn phường sẽ nhân rộng các mô hình này đồng thời với sự sáng tạo sẽ triển khai nhiều mô hình mới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.226.856
    Online: 79