Thường trực HĐND thị xã phối hợp UBMTTQ Thị xã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri chuyên đề về xây dựng, chỉnh trang đô thị và xây dựng đô thị văn minh với cử tri phường Đậu Liêu, Nam Hồng và xã Thuận Lộc.

Các đại biểu và cử tri tham dự hội nghị

Tham dự có đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND Thị xã cùng đại diện lãnh đạo UBND, các phòng, ngành liên quan của thị xã và cử tri 3 đơn vị: Đậu Liêu, Nam Hồng và Thuận Lộc.

Tại hội nghị các đại biểu và cử tri đã được nghe đồng chí Đặng Quang Vinh, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin báo cáo đánh giá kết quả thực hiện các Nghị quyết của HĐND thị xã về cơ chế hỗ trợ xây dựng và chỉnh trang đô thị, xây dựng đô thị văn minh. và xây dựng đô thị văn minh.

Nhiều ý kiến của cử tri thể hiện tâm tư nguyện vọng của nhân dân trong công tác chỉnh trang đô thị, xây dựng ĐTVM, NTM

Tại buổi tiếp xúc, đã có 10 lượt ý kiến của cử tri phản ánh nhiều vấn đề trong công tác chỉnh trang đô thị và xây dựng đô thị văn minh tại 3 đơn vị Đậu Liêu, Nam Hồng và xã Thuận Lộc đó là: việc thực hiện Nghị quyết 37 về hỗ trợ xây dựng cơ sở vật chất, thiết chế văn hóa thể thao tại các nhà văn hóa trên địa bàn Thị xã giai đoạn 2022 - 2024 triển khai còn chậm.

Cử tri tham gia phát biểu...

Đề nghị kéo dài thời hạn thực hiện Nghị quyết 37 để các Thôn/TDP có thời gian hấp thu được chính sách; cần có chính sách hỗ trợ kinh phí xây dựng các tuyến đường bất khả kháng từ 3 - 4m; Cần chấn chỉnh các hộ dân, hộ kinh doanh lấn chiếm lòng, lề đường gây cản trở giao thông, mất mỹ quan đô thị; Đề nghị thị xã sớm triển khai xây dựng các tuyến đường đã được quy hoạch; Việc thanh quyết toán các công trình chỉnh trang đô thị đã hoàn thành cần được giải quyết nhanh…. 

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri sẽ được tổng hợp và trình các ngành chức năng xem xét quyết định./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.329.825
    Online: 73