Ngày 29/3/2023, phường Đức Thuận phối hợp với UBND thị xã Hồng Lĩnh và Công ty TNHH Nguyên Công, Hà Tĩnh tổ chức bàn giao gà giống và thức ăn chăn nuôi cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn.

Dự án chăn nuôi gà ở phường Đức Thuận nằm trong chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững với mục tiêu giúp các hộ gia đình vươn lên thoát nghèo. Đây là chiếc cầu nối tạo điều kiện cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn có công việc làm ổn định, tạo ra thu nhập, sản phẩm đảm bảo cuộc sống.

Tại buổi bàn giao công ty TNHH Nguyên Công  đã trao 1.560 con gà giống và 1,8 tấn thức ăn cho 12 hộ gia đình, trị giá 10 triệu đồng/hộ. Ngoài ra tại buổi bàn giao người dân được hướng dẫn quy trình chăm sóc và phòng bệnh cho gà. Đồng thời yêu cầu các hộ gia đình chuẩn bị chu đáo về chuồng trại để chăn nuôi đảm bảo hiệu quả.

Dự án chăn nuôi gà là một trong những mô hình sinh kế nằm trong chương trình mục tiêu giảm nghèo của phường Đức Thuận, góp phần quan trọng trong việc giúp các hộ gia đình vươn lên thoát nghèo bền vững có cuộc sống ấm no, hạnh phúc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.225.642
    Online: 65