Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/193 - 26/03/2023), sáng ngày 20/3, Đoàn phường Bắc Hồng đã tổ chức lễ ra mắt mô hình kinh tế thanh niên do chị Nguyễn Thị Hoài Anh ở TDP 9 làm chủ. Đến dự có đồng chí Phan Văn Đường - Bí thư Thị Đoàn cùng các đồng chí trong cấp ủy, chính quyền phường Bắc Hồng và Ban cán sự TDP 9.

Đồng chí Phan Văn Đường, Bí thư Thị đoàn cùng cấp ủy, chính quyền phường Bắc Hồng tặng hoa chúc mừng chủ mô hình kinh tế

Chị Nguyễn Thị Hoài Anh sinh năm 1991, là đoàn viên sinh hoạt tại TDP 9, sau khi nắm bắt nhu cầu thị trường chị đã mạnh dạn vay vốn đầu tư mở cửa hàng tự chọn K-Mart, địa chỉ tại số 59 đường 3/2, thuộc TDP 9 với quy mô trên 1,2 tỷ đồng. Với lượng hàng hóa đảm bảo chất lượng, đa dạng chủng loại, mẫu mã nên sau một thời gian hoạt động cửa hàng tự chọn của chị thu hút đông đảo người dân trên địa bàn đến mua sắm. Hiện nay, cửa hàng của chị giải quyết việc làm cho 5 lao động, thu nhập bình quân mỗi tháng từ 6-7 triệu đồng, các nhân viên đều được đóng  bảo hiểm xã hội và được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động.

Chị Nguyễn Thị Hoài Anh giới thiệu về một số mặt hàng được bày bán tại cửa hàng

Các đại biểu tham quan các gian hàng 

Được biết, chị Nguyễn Thị Hoài Anh không những tích cực tham gia công tác Đoàn mà còn thường xuyên hưởng ứng các hoạt động từ thiện, nhân đạo trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.226.523
    Online: 105